“พีพี” รับเขินร่วมงาน “นาย ณภัทร” แต่ยอมแพ้ให้ “ใบเฟิร์น” คนเดียว

ร้อนแรงไม่แคร์หน้าฝนกันเลยทีเดียว กับการเปิดตัว PP Krit Short Film Premiere เส้นเรื่องเดิมเป็นครั้งแรก โดยมีแฟนคลับมาร่วมให้กำลังใจร่วมพันคน โดยการเปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันนี้(13ก.ย.2566) “พีพี กฤษฏ์” เปิดใจว่า ซิงเกิลใหม่เจ้าตัวใช้เวลาและตั้งใจทำมาก โดยมีส่วนร่วมแทบทุกขั้นตอน ตั้งแต่การเลือกเส้นเรื่องของเพลง โดยหลังจากนี้จะมีการปล่อยหนังสั้นประกอบเพลงดังกล่าวออกมาให้ทุกคนได้ติดตาม เพื่อสร้างความเข้าใจในตัวบทเพลงและเอ็มวี


งานนี้พีพียังคว้าพระเอกแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง “นาย ณภัทร” มารับบทพระเอกของหนังสั้นด้วย นักร้องคนดังเผยว่าการทำงานกับหนุ่มนายค่อนข้างดีมาก มีการเวิร์กชอปกันก่อนถ่ายทำ แต่ก็ยอมรับว่าแอบเขินอยู่เหมือนกัน พระเอกคนนี้เจ้าตัวเป็นคนเลือก ซึ่งหนุ่มนายก็ค่อนข้างเหมาะสมกับบทบาทที่ต้องการอยู่แล้ว มีโอกาสได้ขออนุญาตแฟนสาวตัวจริงอย่าง “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” แล้วด้วย เป็นแนว ๆ บอกว่าจะร่วมงานด้วยกัน บอกตอนที่ทำงานแล้วบังเอิญหนุ่มนายวิดีโอคอลหาแฟนสาวพอดี ออกปากย้ำว่าเรื่องนี้แพ้ใครไม่แพ้ แพ้แค่พี่ใบเฟิร์นอ่ะแหละ

ส่วนที่หลายคนแซวว่าเจ้าตัวเลือกพระเอกแต่ละคนมาร่วมงานด้วย มีดีกรีระดับประเทศทั้งนั้น “พีพี” ออกปากว่าครั้งหน้าขอเป็นหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” บ้าง ซึ่งก็ไม่รู่ว่าเขาจะว่างหรือเปล่า ส่วนกับระดับพระเอกที่เคยร่วมงานกันมาแล้วทั้ง “อาเล็ก ธีรเดช,หมาก ปริญ,ไมค์ พิรัชต์” พีพีพูดติดตลกว่ามีเวลาให้ทุกคนเท่า ๆ กันอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 491 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม