“อาโป” ปลื้มขึ้นแท่นแบรนด์แอมฯ ระดับโลก บอกมาช่วยนับเงินที หลังคนเดาค่าตัวทะลุ 100 ล้าน

ฮอตไม่หยุดจริง ๆ สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อาโป ณัฐวิญญ์ วัฒนกิติพัฒน์” ที่ล่าสุดขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้เครื่องประดับและนาฬิการะดับโลก ยอมรับดีใจที่ลูกค้าเห็นศักยภาพในตัว เพราะทุกครั้งจะเลือกรับงาน ต้องเลือกให้ดี เหมาะสมกับเรา ตนไม่ได้รับทุกอย่าง ที่ผ่านมามีปฎิเสธไปเยอะ เพราะบางอย่างคิวไม่ได้ อีกทั้งตนต้องบินไปมาไทยกับต่างประเทศตลอด เสียดายแต่คิดว่าถ้าอะไรจะเป็นของเรา เดี๋ยวก็มาเอง แต่อยากให้แบรนด์ต่าง ๆ ติดต่อเข้ามาคุยกันก่อนได้


ส่วนราคาค่าตัวที่หลายคนบอกว่าขึ้นเรื่อย ๆ นั่น นักแสดงหนุ่มกล่าวว่า “มันก็ตามอายุงาน รายละเอียดต่าง ๆ แต่ทุกงานเราทำเต็มที่ ให้ออกมาดีที่สุด” พอถามว่าปีนี้ฟันค่าตัวทะลุร้อยล้ายแล้วไหม เจ้าตัวตอบติดตลกว่า “ไม่รู้เหมือนกัน มาช่วยนับสิ”

สำหรับผลงานของ “อาโป” ล่าสุดในภ.แมนสรวง กระแสดีแต่ดูสวนทางรายได้ เพิ่งทะยาน 40 กว่าล้าน นักแสดงหนุ่มเผยว่า เรื่องของรายได้หนังเราไม่โฟกัสตรงนั้น เราโฟกัสที่สามารถเอาวัฒนธรรมไทยไปเผยแพร่ให้ต่างชาติได้รู้ เรื่องรายได้คือผลพลอยได้ เมืองไทยมีดีหลายอย่าง ดีใจที่หนังเรื่องนี้เป็นอีกหนึ่งซอร์ฟพาวเวอร์ให้ต่างชาติสนใจ อย่างล่าสุดไปแฟนมีตที่เวียดนาม ก็เห็นที่โรงหนังเขาคนแน่น คนดูเยอะ ให้การตอบรับดี เราเห็นก็ตกใจ ตอนนี้หนังก็ถูกซื้อไปฉายในหลาย ๆ ประเทศ ไม่ใช่แค่ในเอเชีย แต่ยังบอกไม่ได้ว่าประเทศไหนบ้าง และอีกอย่างตอนนี้เรากำลังเคลียร์คิวเพื่อไปโปรโมตหลายประเทศ เราอยากไปทั่วโลกเลย ดีใจที่รู้ว่าฝรั่งหลายคนอยากมีเรียนรำไทย ย้ำจะพาหนังเรื่องนี้ไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 572 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม