“ลีเดีย” เครียด! “เดมี่-ดีออน” แอดมิตรพ. โชคดี “แมทธิว” ช่วยดูแลลูกแทน

ทำเอาคนเป็นแม่อย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” เป็นห่วงสุดหัวใจ เมื่อลูกสาววัย 4 ขวบ “น้องเดมี่” แอดมิตเข้าโรงพยาบาลเพราะป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B และติดเชื้อไวรัส RSV แถมไม่กี่วันต่อมาลูกชายคนเล็กวัย 11 เดือน “น้องดีออน” ก็เข้าโรงพยาบาลตามพี่สาวไปติด ๆ ด้วยอาการติดเชื้อไวรัส RSV และไวรัส Rhinovirus/Enterovirus เช่นกัน


ล่าสุดวันนี้(12 ก.ย. 2566) “ลีเดีย” เล่าว่า “เดมี่” ไปโรงเรียน และกลับมาพร้อมอาการดังกล่าว จึงได้แยกทุกคนในบ้านเพื่อป้องกันการติดต่อของโรค แต่ดันสายไปเพราะลูกชายคนเล็ก “น้องดีออน” ติดไปแล้ว พร้อมเปิดใจว่า ตั้งแต่เกิดมา “เดมี่-ดีออน” ไม่เคยเข้าโรงพยาบาลและป่วยหนักขนาดนี้ ครั้งนี้ถือว่าป่วยหนักที่สุดในชีวิตลูก ด้านคุณแม่เครียดมาก เพราะตอนนั้นคอยดูแลลูก ๆ ที่โรงพยาบาล และต้องไปซ้อมคอนเสิร์ต GRAMMY X RS : 2K Celebration Concert อยู่ตลอดจนถึงตอนนี้ยังไม่ได้หยุดพัก แต่ได้คุณพ่อ “แมทธิว ดีน” ทำหน้าที่ดูแลลูกแทน ซึ่งส่วนใหญ่จะดูลูกคนโตเพราะยังไปโรงเรียนอยู่ รวมถึงได้คุณยายเข้ามาช่วยดูแลเด็ก ๆ ที่โรงพยาบาลด้วย

“ลีเดีย” เล่าว่าช่วงแรกที่ลูกป่วย มีงอแงและร้องไห้ตลอด เพราะอยากกลับบ้าน ตอนนี้อาการลูกสาวดีขึ้นมาก คาดว่าจะได้ออกจากโรงพยาบาลวันนี้ แต่ลูกชายต้องรักษาตัวต่อในโรงพยาบาลอีกสักพัก ทั้งนี้ “ลีเดีย” ยังฝากถึงครอบครัวที่มีลูกหลานให้รักษาความสะอาดของเด็ก ๆ เพราะไวรัส RSV เป็นโรคฮิตที่เด็กหลายคนเป็น หากรู้ว่าลูกหลานมีอาการป่วย ควรกักตัวอยู่บ้านรักษาอาการดีว่า และสำหรับที่หลายคนเป็นห่วง “ลีเดีย” เพราะต้องซ้อมคอนเสิร์ตและดูแลลูก ๆ ในเวลาเดียวกัน เจ้าตัวเผยว่า ดีใจมากที่รอดมาได้จนถึงวันนี้ โชคดีที่ไม่มีอาการ และไม่ได้ติดเชื้อตอนขึ้นคอนเสิร์ต แต่ถ้าหลังจากนี้จะป่วยก็สามารถป่วยได้เลย


ส่วนวีรกรรมของ “เเป๋วแหวว” ที่สร้างตำนานตลอด ไม่ว่าจะหยุมเหล่านางเอกคนดัง หรือมีมีมตลกออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมอยู่ตลอด คุณแม่ลูกสามเผยว่า ที่ “เดมี่” ตลกเพราะได้ความกวนมากจากพ่อแมทธิว เวลาไปไหนจึงจะมีซีนตลอดเวลา ซึ่งการหยุมทุกครั้ง หลายคนไม่โกรธน้อง เพราะเข้าใจว่าเล่นกัน แต่ตอนนี้คงต้องรอ “แป๋วแหวว” หายดีแล้วมาสร้างตำนานใหม่.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 245 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม