“ป๊อก – มาร์กี้” ยอมเสียเวลาทั้งวัน พา “น้องมีก้า – น้องมีญ่า” รถเมล์ครั้งแรก ลั่นชีวิตมีอะไรต้องเรียนรู้อีกเยอะ โตไปด้วยกันนะลูก

เป็นอีกหนึ่งคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ที่มักจะมีกิจกรรมเสริมทักษะการเรียนรู้และเพิ่มพูลประสบการณ์ให้กับลูก ๆ เสมอ สำหรับฮิปฮอปตัวพ่อ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” และ นางเอกสาว “มาร์กี้ ราศรี” ล่าสุดท้งคู่พาลูก ๆ ไปเรียนรู้นอกห้องเรียนด้วยการนั่งรถเมล์จากหน้าบิ๊กซีราชดำริ ตรงข้ามบ้านที่เซนทรัลเวิล์ดไปของเล่น ณ MEGAPLAZA สะพานเหล็ก เพื่อฝึกให้ลูก ๆ นั่งรถสาธารณะ งานนี้ไม่ใช่แค่เด็ก ๆ ที่ตื่นเต้น แต่ “แดดดี้ป๊อก – มามี้มาร์กี้” ก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน เพราะห่างหายจากการนั่งรถเมล์ไปนาน และรถเมล์สมัยนี้ก็แตกต่างจากรถเมล์ที่ทั้งคู่เคยนั่งเมื่อสมัยเด็ก ๆ ซึ่งหลังจากเตรียมตัวเสร็จ ทั้ง 4 คน พ่อแม่ลูกก็จูงมือกันไปรอรถเมล์ตรงป้ายรถเมล์ด้วยความตื่นเต้น กระทั่งรถเมล์สายที่จะนั่งมาถึง ก็รีบต่อแถวเดินขึ้นรถด้วยความเป็นระเบียบ และนั่งมอง 2 ข้างทางด้วยความสนอกสนใจ โดยไม่มีการร้องงอแงหรืออิดออดใด ๆ ให้คุณพ่อคุณแม่ต้องปวดหัว พอถึงจุดหมายเจอแฟน ๆ ของคุณพ่อคุณแม่เดินเข้ามาทัก เด็ก ๆ ก็ยกมือไหว้สวัสดีอย่างสุภาพเรียบร้อย ก่อนจะตรงดิ่งไปเลือกของเล่นตามที่ตกลงกับคุณพ่อคุณแม่ไว้ แม้จะมีของล่อตาล่อใจชวนให้ซื้อกลับบ้านเพียบ แต่เด็ก ๆ ก็ได้สนใจหรืองอแงอยากจะได้แม้แต่น้อย


บางร้านของเล่นน่าสนใจก็แวะเข้าไปเล่น เล่นเสร็จก็ยกมือไหว้ขอบคุณเจ้าของร้านแล้วเดินออกมา ทำเอา “มามี้มาร์กี้” ที่ทำใจไว้แต่แรกว่าต้องโดนลูก ๆ ถล่มขอของเล่นแน่น ๆ ยิ้มแก้มปริด้วยความภูมิใจ จากนั้น “ป๊อก – มาร์กี้” ได้พาลูก ๆ นั่งรถตุ๊ก ๆ จากร้านของเล่นเพื่อไปกินข้าวแถวเยาวราช พร้อมกับกำกับลูก ๆ ว่านั่งดี ๆ ห้ามเอามืออกไปนอกรถเด็ดขาด 2 จิ๋วก็ทำตามแต่โดยดี ทั้งยังยิ้มสนุกสนานที่ได้มาผจญภัยกับคุณพ่อคุณแม่ จากนั้นทั้ง 4 คน เดินไปป้ายรถเมล์เพื่อรอรถกลับมายังเซนทรัลเวิร์ด แม้จะต้องรอนานกว่า 40 นาที แต่ทั้งคู่ก็ไม่งอแงเลยสักนิด ขากลับแม้รถจะแน่นมากและต้องเบียดกับผู้คน แต่เด็ก ๆ ก็ยังคงรู้สึกสนุกสนานกับสิ่งที่พบเจอ และเมื่อ “แดดดี้ป๊อก” ถามว่าสนุกไหม ชอบนั่งรถเมล์หรือเปล่า 2 จิ๋วตอบพร้อมกันว่าสนุก และชอบนั่งรถเมล์กันทั้งคู่ แต่พอ “แดดดี้ป๊อก” ถามอีกว่านั่งรถเมล์กันอีกเอาไหม “น้องมีก้า” ตอบเสียงดังฟังชัดว่า “เอา” ส่วน “น้องมีญ่า” ตอบว่าขอดูทางก่อน ทำเอา “แดดดี้ป๊อก -มามี้มาร์กี้” ขำออกมาด้วยความเอ็นดู

ซึ่งหลังจากที่คลิปเผยแพร่ออกไปก็มีพ่อ ๆ แม่ ๆ ผู้ปกครองเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมวิธีการสอนลูกของ “ป๊อก – มาร์กี้” กันอย่างเนืองแน่น อาทิ “ชื่นชมคุณแม่และคุณพ่อมาก ๆ ค่ะ มีวิธีการสอนลูกให้ครบในทุก ๆ ด้าน สร้างเกราะให้เด็ก ๆ เติบโตได้อย่างดีเลยค่ะ ❤/ดูclipแล้ว ชื่นชม มีก้ากับมีญ่ามากๆเลยค่ะ เด็กๆอดทน สมบุกสมบันมากพร้อมที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ ที่เข้ามา ฉลาดมาก พูดรู้เรื่องมาก ยอมฟังและทำความเข้าใจไป น่ารักมากจริง ๆ คุณพ่อป็อกก็น่ารักมาก คอยสอน คอยเตือนเรื่องมารยาทให้ลูก ๆ เป็นอีกclip ที่ชอบมาก ๆ ค่ะ ❤❤❤/มีก้ามีญ่าน่ารักที่สุดเลย สู้ทุกสถานการณ์ ไม่งอแง เลี้ยงลูกดีมาก ลุ้นตลอดว่าเมื่อเจอของเล่น นางจะงอแง รึเปล่า เก่งมาก ๆ 10/10 เต็มจ้า/เด็ก ๆ มีกิจกรรมน่ารักอีกแล้ว ชอบใจมีญ่ามีพกถุงใส่ฉี่ สุดยอดเลยค่ะลูก มีก้านี่ไม่พลาด ไปข้างนอกเกือบทุกคลิปน้องขอเข้าห้องน้ำตลอด ๆ เอ็นดู/มีก้า มีญ่า ท่าทางสนุกสนานตื่นเต้น เรียนรูู้และได้ประสบการณ์ใหม่ ๆๆ❤❤❤น้องไม่ดื้อเลย เชื่อฟังพ่อแม่ ไม่งอแง🎉🎉🎉น่ารักจัง😊/น้องมีญ่าไหว้สวยมากลูกอ่อนช้อยก้มศรีษะถูกต้องเลยค่ะ…น่ารักมาก ๆ ❤❤❤❤/ชอบที่คุณ 2 คนสอนลูกให้ติดดิน นั่งรถสาธารณะก็ไม่งอแง อ่อนน้อมกับคนทั่วไป คุณมาร์กี้ เป็นแม่ที่เป็นธรรมชาติมาก คุณป๊อกก็เช่นกัน ขอให้เป็นครอบครัวที่น่ารัก รักกัน ดูแลกันตลอดไปนะคะ ติดตามทุกคลิปค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,881 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม