“แบงค์ แคลช” เคลียร์ ภาพแหวนเพชรนิ้วนางข้างซ้าย รับไม่โสด คบสาวที่ “นานา” เปิดวาร์ป 4 ปีแล้ว

หลังนักร้องมาดเข้ม “แบงค์ ปรีติ” หรือ “แบงค์ แคลช” โพสต์ภาพคล้ายสวมแหวนเพชรให้สาวคนพิเศษ จนเพื่อนพ้องในวงการ รวมทั้งแฟน ๆ พากันร่วมยินดีกันเป็นแถว เพราะเข้าใจว่าโพสต์ดังกล่าวเป็นการประกาศข่าวดีว่า “แบงค์” และแฟนสาวเตรียมลั่นระฆังวิวาห์แล้วหรือเปล่า


ล่าสุด แบงค์ ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ผ่านไลฟ์สดเฟซบุ๊กส่วนตัว Bank Preeti เผย 3 เรื่องสำคัญในชีวิตคือ 1.ตอนนี้ได้ย้ายมาสังกัดค่าย genie records รู้สึกอบอุ่น เพราะศิลปินในค่ายรู้จักกันอยู่แล้ว ต่อไปไม่ว่าจะอีเวนต์ หรืองานต่าง ๆ จะอัปเดตในเพจ genie records เป็นส่วนใหญ่ เรื่องที่ 2 ประเด็นรูปสวมแหวนเพชร “แบงค์” บอก เป็นเรื่องซิงเกิลใหม่ ที่กำลังจะมี 3 ซิงเกิล อยู่ในหนัง 1 เรื่อง คือเรื่อง เพียงความทรงจำ โดยเจ้าตัวได้ใส่แฮชแท็ก #เพียงความทรงจำ ไว้ด้วย ยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่ได้หมั้นหมายกับใครอย่างที่เข้าใจกัน แต่รูปก็พาให้เข้าใจไปเราก็สื่อว่า ผู้ชายทุกคนมีความหวัง ถ้าใครมีเป้าหมายชัดเจน บางคนถึงขั้นทำแหวนรอให้ใครสักคนก็มี เราต่างมีความรู้สึกหนึ่งที่รอคอยความรักที่ดี ตนยังไม่ได้แต่งงาน ยังไม่มีอะไรทั้งสิ้น ช่วงนี้ทำแต่งาน แต่งกับงานไปก่อน และ 3 คือตอนนี้กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ให้ติดตาม เป็นเพลงประกอบหนังเรื่องนี้ด้วย ฟื้นได้ด้วยใจเธอ ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 11 ก.ย.นี้

โดยหลังจากที่ “แบงค์” ชี้แจง 3 เรื่องสำคัญเสร็จ ก็มีแฟน ๆ ยิงคำถามเรื่องแฟนตัวจริง นักร้องหนุ่มยอมรับว่า มีแฟนแล้วคบมาได้ 4 ปี เป็นคนเดียวกับที่ “นานา ไรบีนา” คอมเมนต์ชี้เป้าว่าตนเอง Follow อยู่คนเดียวเลย ซึ่งก็คือ “กุ๊กกิ๊ก มรกต พูลผล” นางเอกละครเรื่อง “คู่ซี้ผีมือปราบ” นั่นเอง “แบงค์” เล่าต่อว่า “เรื่องแฟน ก็ไปตามคนนั้นแหละครับ พี่นานา (นานา ไรบีนา) เขาบอก นานารู้โลกรู้ครับ (หัวเราะ) ก็ 4 ปีแล้ว แฟนเพลงหลายคนก็ทราบกันดี แต่บางคนไม่ทราบ ก็ประมาณนั้น ครบรอบ 4 ปีเดือนส.ค.พอดี ไม่มีอะไรซับซ้อน ใช้ชีวิตทั่วไป ไม่เปิดไม่ปิด ใช้ชีวิตธรรมชาติ เห็นก็เห็น ไม่เห็นก็ไม่ได้ป่าวประกาศอะไร เพียงแต่รู้สึกว่า 4 ปีแล้ว ต้องให้เกียรติเขา ครบรอบ 4 ปีพอดีแค่นั้นเอง” ก่อนที่ “แบงค์” จะถามเหล่าเอฟซีแบบอ้อน ๆ ว่า “มีแฟนได้เนอะ มีแฟนได้ใช่ไหม ทุกคนต้องมีแฟน (ยิ้ม) ส่วนแฟนคลับก็ยังเป็นที่รักของพี่แบงค์เหมือนเดิม” ทำเอาแฟน ๆ ที่ตั้งใจฟังคำตอบเรื่องนี้เขินตัวบิดไปตาม ๆ กัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 428 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม