“เต๊ะ” ชม “แจ็คกี้” ท้องแล้วสวย เผยชื่อลูกสาว “น้องญาดา” กำหนดคลอดคริสต์มาส

ว่าที่คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง “เต๊ะ ศตวรรษ” และภรรยาแอร์โอสเตสสาว “แจ็คกี้ แพรวไพลิน” หลังจากที่ออกมาประกาศข่าวดีศรีภรรยาตั้งท้องไปเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ล่าสุดก็ควงคู่กันมาเยี่ยมเยียนถึงห้องข่าว “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” พร้อมเล่าความรู้สึกถึงการเตรียมตัวเป็นพ่อแม่มือใหม่ว่า ตื่นเต้นมาก ตอนนี้ตั้งท้องได้ 5 เดือนแล้ว เลยต้องวางแผนชีวิตใหม่หลายอย่างเพราะภรรยาสาวไม่สามารถกลับไปติดปีกบินได้เหมือนเดิม จึงตั้งใจทำธุรกิจเกี่ยวกับของใช้เด็กเพื่อเป็นของขวัญให้กับเบบี๋ตัวน้อยในอนาคต ซึ่งก็ทุ่มแรงกายแรงใจศึกษาข้อมูลอย่างละเอียดเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่สมบูรณ์มากที่สุด
โดยตอนนี้ได้ตั้งชื่อลูกสาวคนแรกไว้ว่า “น้องญาดา” ซึ่งใช้ได้ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ เพราะในภาษาอังกฤษมีความหมายเกี่ยวกับความรักของพระเจ้า ซึ่งคุณสามีก็เปิดโหมดคลั่งรักชมเมียไม่ขาดปากบอกว่ายิ่งท้องยิ่งสวย แถมชมเบบี๋ในท้องว่าน่ารัก ไม่ดื้อไม่ซน เพราะคุณแม่แทบจะไม่ค่อยแพ้ท้อง ส่วนเรื่องอารมณ์ของคนท้องแทบจะไม่มีเลย อาจจะมีหงุดหงิดบ้างแต่จะเกี่ยวกับเรื่องงานเป็นส่วนใหญ่ ว่าที่คุณแม่ก็เลยขอใช้เวลาตอนท้องพักผ่อนเพราะที่ผ่านมาทำงานแบบไม่มีวันหยุด ใช้สิทธิ์คนท้องกินของที่ชอบแบบเต็มที่ จนแอบกังวลเรื่องสุขภาพ แต่หลังจากที่ไปตรวจน้ำตาลผลออกมาผ่านฉลุย แพลนคลอดลูกคนแรกจะอยู่ในช่วงของวันคริสต์มาสพอดีเรียกได้ว่าเป็นไปตามคำอธิฐาน
ส่วนงานในวงการของคุณพ่อก่อนหน้านี้มีถ่ายละครของไต้หวันและของไทยคือเรื่อง “ดวงใจจอมกระบี่” อนาคตก็จะมีถ่ายหนังกับทางประเทศจีนซึ่งก็จะยกกองถ่ายมาถ่ายทำกันที่ประเทศไทย สาเหตุที่รับงานนี้ก็เพราะสามารถกลับบ้านมาดูแลภรรยาได้ไม่ต้องบินไปต่างประเทศ ถึงแม้อายุครรภ์จะอยู่ในช่วงปลอดภัยแล้วแต่ก็แอบกังวลว่าอาจจะกลับมาไม่ทันช่วงภรรยาคลอด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,317 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม