“ก้อย อรัชพร” ขำ “แบมแบม” เข้าใจเป็นแฟน “เก้าจิ” แจงคนเชียร์คน “ไมค์ พิรัชต์”

อยู่ในช่วยโสดเนื้อหอมสุด ๆ สำหรับนักแสดงมากความสามารถ “ก้อย อรัชพร” ที่ตั้งแต่เลิกกับหนุ่ม “นิกกี้ ณฉัตร” ไม่ว่าเธอจะขยับตัวทำอะไรหรือร่วมงานกับหนุ่ม ๆ คนไหน เป็นอันถูกเชียร์ให้จิ้นกันไปหมด ล่าสุดวันนี้(8 ก.ย. 2566) มีโอกาสเจอสาว “ก้อย” ในงานเปิดตัวขนมไหว้พระจันทร์ของเอสแอนด์พี เลยต้องอัปเดตเรื่องหัวใจ พร้อมกับที่หนุ่มฮอต “แบมแบม กันต์พิมุกต์” และ “ไมค์ พิรัชต์” ไปออกรายการออนไลน์ของเธอกับเพื่อน ๆ จนแฟนคลับแซวกระหน่ำ


โดย “ก้อย” เผยถึงที่แบมแบมไปออกรายการ แล้วเข้าใจว่าตนเป็นแฟนกับ “เก้า จิรายุ” นั้น นักแสดงสาวยอมรับว่าช็อตฟีลสุด เพราะแบมแบมไม่รู้ เขาเห็นคลิปเรากับเก้าในรายการตลก เลยคิดว่าคบกัน ทำเอาขำกันหมด แต่เราก็บอกเขาไปว่าไม่ใช่ เราโสด แต่ก็เอาเรื่องนี้ไปคุยกับเก้า เขาก็หัวเราะ บอกมีแฟนชื่อวีคนเดียว ส่วนพอไปบอกวี วีก็บอกว่าเธอมายุ่งตอนไหน มาตีท้ายครัวตอนไหนทำไมไม่รู้เรื่อง คือก็เป็นเรื่องแซวขำ ๆ กันไป

ส่วนที่ “ไมค์ พิรัชต์” มาออกรายการแล้วมีโมเมนต์หยอดหวานกันไปมารัว ๆ “ก้อย” เล่าว่า เรื่องนั้นต้องไปถามไมค์นะคะ แต่จริง ๆ ไม่มีอะไร แค่รู้จักกัน ถามว่าเขาจีบไหม คือพูดหญิงมาพูดเรื่องนี้ว่าผู้ชายมาจีบหรือเปล่ามันตลก แต่จริง ๆ เขาก็ไม่ได้จีบ แต่ไมค์เป็นคนน่ารักนิสัยดี ถามว่ามีคุยนอกรอบอะไรไหม มีบ้างนิดหน่อยแต่ไม่บ่อย เรามีคอนเสิร์ตแฟนมีต เขาก็มาแสดงความยินดี เดี๋ยวเขาจะมีคอนเสิร์ตเราก็จะไปร่วมยินดีกับเขา เอาจริง ๆ เราก็เป็นแฟนคลับเขามาตั้งแต่เพลงเบาซ์(BOUNCE) แล้ว ขอบคุณที่เชียร์ ส่วนโอกาสพัฒนา ยังตอบไมได้ แต่ย้ำคำเดิม ตอนนี้ยังโสด ซึ่งพอถามว่ามีคนเข้ามาจีบเอยะไหมช่วงนี้ “มีบ้าง มีมาแอ๊วบ้าง เพราะเราโสด เราสวย แต่ยังไม่รีบร้อนอะไร สเปกไม่มีอะไรมาก ขอแค่เข้าใจเราและรู้จักเรามากก็พอ ส่วนจะโสดอีกนานแค่ไหน ปีนี้ไม่มีแน่ ๆ และไม่รีบร้อน”


ก่อนจะเปิดใจทิ้งท้ายที่มีคนเอารูปตนไปขอพรพระแม่ลักษมี ว่าอยากได้แฟนหน้าเหมือนเรา และเขาก็ได้จริง ๆ เรื่องนี้ดาราสาวกล่าวว่า ตอนที่ก้อยเห็นรูปก็ตกใจเพราะผู้หญิงในคลิปมีความคล้ายเราสมัยเด็ก ๆ มาก ดีใจกับเขาที่ได้คู่ คิดว่าเร็ว ๆ นี้คงต้องไปหาเรฟเฟอเรนซ์ ผู้ชายที่อยากได้แล้วไปขอพระแม่ลักษมีบ้างแล้ว คงต้องขอเรื่องรัก เรื่องงาน ธุรกิจด้วย แต่ต้องหาเรฟก่อนว่าจะเอาแบบไหนดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 175 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม