“แพทริค อนันดา” โล่งใจหลังให้กฎหมายพิสูจน์ตัวเอง ลั่นที่ถูกแฉซ้ำซ้อนเกินจริงไปเยอะ!

ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว นักร้องเสียงดี “แพทริค อนันดา” หลังตกเป็นประเด็นมานาน เพราะอดีตแฟนสาวออกมาแฉอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่เดือนมีนาคม ที่ฝ่ายหญิงแฉพฤติกรรมของนักร้องหนุ่มว่า โดนแพทริคทำร้ายร่างกายมาโดยตลอดในระยะเวลาที่คบกัน ก่อนแฟนสาวจะออกมาเปิดเผยว่าตนนั้นได้กุเรื่องขึ้นมาเอง พร้อมกับขอโทษหนุ่มแพทริคและคนรอบตัว ซึ่งเหมือนว่าเรื่องจะจบลงด้วยดี แต่ก็ไม่วาย มีอดีตแฟนสาวอีกคน “คริสติน กุลสตรี” ออกมาแฉต่อในช่วงเดือนเมษายน อ้างว่า นักร้องหนุ่มทำให้ติดโรคทางเพศสัมพันธ์ เพราะมีการนอกใจ-นอกกายระหว่างคบกัน ซึ่ง “แพทริค” ต้องงัดหลักฐานมาสู้ว่าตัวเองไม่ได้เป็นโรค และอีกไม่กี่วันต่อมามีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาแฉต่อ โดยโพสต์ห้องแชตของสาวนิรนามรายหนึ่ง ที่ได้อ้างว่าเป็นอดีตคนคุยของนักร้องหนุ่ม พร้อมเผยว่า แพริคไม่เคยถุงยางอนามัยขณะร่วมเพศเลยสักครั้ง


โดยวันที่ 6 ก.ย. 2566 “แพทริค” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ก่อนอื่นต้องขอโทษแทนความรู้สึกของใครหลายคน รู้ว่าเกิดขึ้นมานานแล้ว และไม่ได้ออกมาพูดอะไร เพราะตอนนั้นไม่พร้อมจริง ๆ เพิ่งได้มีโอกาสมาพูดในไม่กี่วันนี้ ที่โพสต์ออกไปไม่ได้เจาะจงใครโดยเฉพาะ เจอเรื่องราวต่าง ๆ มา 5 เดือน มีการพูดเรื่องที่ไม่จริงเกิดขึ้น เกินความจริงไปเยอะ พร้อมบอกว่า การออกมาแฉเรื่องทำร้ายร่างกาย มันไม่เป็นจริง และยอมรับเลยว่ามีปัญหาด้านความรักจริง ๆ ยังเล่าต่อว่า ต้องเลิกเล่นโซเชียลไปพักนึงเลย เพราะไม่ค่อยไหวเหมือนกัน การได้มาชี้แจงก็ทำให้สบายใจมากขึ้น

นักร้องหนุ่มเล่าว่า จริง ๆ มีการพูดคุยกันมาพักนึงแล้ว แต่ก็คุยไม่ลงตัว จึงต้องใช้กระบวนการทางกฎหมายมาช่วย ซึ่งทาง “แพทริค” ไม่สามารถเจาะจงได้ว่าก่อนหน้านี้พูดคุยกับคู่กรณีบุคคลใด บอกเพียงแค่ว่า ได้มีคุยกันกับบุคคลที่ออกมาเล่าเรื่องสุขภาพ พร้อมเล่าว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว(2565) และเพิ่งถูกมาเล่าในเดือนเมษายนที่ผ่านมา เรื่องนี้ทำให้หลายคนสับสน ว่าบุคคลนี้เพิ่งป่วย และไม่มีคนดูเเล แต่จริง ๆ เรื่องมันจบไปตั้งแต่ปีทีแล้ว โดยที่ไม่ได้มีปัญหากันเลย ไม่ได้ทิ้งเขาหรือหายไปไหน หนึ่งเดือนก่อนหน้ายังมีการนัดเจอกันอยู่เลย เพื่อน ๆ ก็เห็น และรู้สึกว่าเรื่องนี้ใหญ่เกินกว่าที่จำเป็น ส่วนการตรวจเจอโรคของอดีตแฟนสาวเป็นสาเหตุการเลิกรากัน ด้าน “แพทริค” ไม่รู้จะพูดอะไร แค่สับสนเพราะไม่ได้เป็นไปอย่างที่อดีตแฟนสาวพูด และไม่อยากบอกว่าเขาพูดไม่จริงด้วย


สำหรับบัญชีไม่ระบุตัวตนที่ออกมาแฉ “แพทริค” ได้เห็นว่ามีแอ็กเคานต์ดังกล่าวออกมาพูด จึงได้ตามสืบว่าเป็นใคร และสุดท้ายก็รู้แล้วว่าคือใคร อีกอย่างคือเรื่องที่เอามาลงไม่ใช่เรื่องจริง จึงได้ดำเนินทางกฎหมายต่อไป เพื่อพิสูจน์ตัวเอง ส่วนที่มีหลายคนหลงเชื่อบัญชีไม่ระบุตัวตนดังกล่าว นักร้องหนุ่มเล่าว่า สิ่งนี้เป็นสิ่งที่เจ้าตัวสงสัยเช่นเดียวกัน ส่วนตัว เชื่อว่าควรมีการคัดกรองข้อมูล เรื่องนี้ไปไกลกว่าที่คิด บางเรื่องไม่เคยเกิดขึ้นด้วยซ้ำ สุดท้ายต้องใช้สิทธิ์ออกมาปกป้องตัวเอง

เบื้องต้นการดำเนินคดีกับคู่กรณี คือการเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาเคลียร์กัน มันแฟร์ มันโปร่งใส โดยไม่ต้องมาตัดสินกันเองแล้ว พร้อมบอกว่า ถ้าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด คงดำเนินไปตั้งแต่แรกแล้ว แต่เพราะมันเป็นวิธีสุดท้ายที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง และเชื่อว่า ถ้าเราไม่ได้ทำอะไรที่คนอื่นบอกว่าเราทำ เราแค่อยากจะพิสูจน์ตัวเองว่าไม่ใช่อย่างที่หลายคนคิด ซึ่ง “แพทริค” หวังว่าอยากให้เรื่องนี้จบลงด้วยดี เพราะเราเคยมีความรู้สึกดี ๆ ต่อกัน ไม่อยากมีปัญหาอะไร อยากจบด้วยความเข้าใจ

ช่วงเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าผ่านมาได้ยังไง เพราะไม่เคยถูกพูดถึงมากมายขนาดนี้ แต่ก็พอเข้าใจได้ว่าทำไม แรก ๆ ก็ไม่มีคำว่าไหว พยายามอยู่ให้ได้ทุกวัน ตอนนี้มีแฟนเพลง ครอบครัวให้กำลังใจอยู่ตลอด พร้อมบอกว่า ไม่นึกว่ามาถึงจุดนี้แล้ว ที่ยังมีคนสนับสนุนเราอยู่ ขอโทษที่ให้ปัญหาส่วนตัวมากระทบต่อความรู้สึกของใครหลาย ๆ คน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 109 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม