“เต้ย อภิวัฒน์” รับพลาดโดนหลอกซื้อรถ หวิดสูญเงิน 8 ลบ. โกรธคนแซะลูกหน้าไม่เหมือนพ่อ

ได้รับความเป็นธรรมแล้ว สำหรับนักร้องลูกทุ่งเสียงเพราะ “เต้ย อภิวัฒน์” หลังเจ้าตัวเข้าพบพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.  เพื่อขอความเป็นธรรม กรณีที่นำรถยนต์หรูของตัวเองไปขายต่อกับเต็นท์รถแห่งนี้ และได้จ่ายเงินสดเพิ่มไปเพื่อจะซื้อรถยนต์หรูยี่ห้อลัมโบร์กินีคันใหม่ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เมื่อต้นเดือน ก.ค. ที่ผ่านมา มีตำรวจและบริษัทไฟแนนซ์มาติดตามรถยนต์คันนี้คืน เนื่องจากเป็นรถยนต์ของเจ้าของเดิมที่ไม่ได้จ่ายค่างวด และถูกยึดไปแต่กลับนำมาขายต่อที่เต็นท์รถยนต์มือสอง


ล่าสุด “เต้ย” เปิดใจว่า ได้คืนรถคันเก่า และเงินที่เอาไปปิดคืนหมดแล้ว ปัญหาเรื่องสลับเปลี่ยนทะเบียนที่ค้างคาจบลงไปแล้ว ส่วนตอนที่อยู่ ๆ มีเจ้าหน้าที่มายึดรถ รู้สึกตกใจเพราะคิดว่าซื้อโดยถูกต้องทุกอย่าง อยู่ ๆ ก็มีตำรวจเข้ามาที่บ้าน และคนข้างบ้านเห็นก็ตกใจ พร้อมเผยว่า พลาดและสะเพร่า เพราะไม่ได้ขอดูเล่มทะเบียน ได้เช็คเพียงเบื้องต้นเฉย ๆ เพราะไว้ใจไม่คิดว่ามีปัญหา เหตุการณ์นี้ถือเป็นบทเรียนราคาแพง ต่อไปนี้ต้องเช็คละเอียดให้มากขึ้น รวมถึงเช็คทะเบียนให้ถูกต้อง ตอนนี้โล่งใจแล้ว เกิดมาไม่เคยเสียเงินเยอะมากขนาดนี้ รวม ๆ แล้วราคาแปดล้านบาท ตอนนี้ได้คืนมาแล้ว และไม่คิดที่จะซื้อใหม่ ทางนั้นได้ออกมาขอโทษและเคลียร์กันหลังบ้านแล้ว

สำหรับเรื่องที่ชาวเน็ตคอมเมนต์บูลลี่ “น้องตั้งใจ” ลูกสาววัย 2 ขวบ ทำนองว่า “พ่อแม่ต้องทำศัลยกรรมขนาดไหน ลูกถึงหน้าไม่เหมือนใครเลย” “เต้ย” เผยว่า ถ้าว่าเรา เราก็เฉย ๆ ไม่น่าจะไปบูลลี่เด็กเลย เจ้าตัวจึงเอารูปตัวเองที่หน้าเหมือนลูกมาเทียบกันคอมเมนต์ตอบกลับไป ตอนแรกที่ถูกบูลลี่ก็โกรธแทน แต่พอมาคิดทีหลังรู้สึกขำดี เพราะบางมุมลูกหน้าไม่เหมือนเราจริง ๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ถึงขั้นฟ้องร้องเอาความ เพราะชินกับคำวิจารณ์แล้ว พร้อมบอกวิธีสอนลูกในอนาคตว่า การที่มีคนรักก็มีคนเกลียด ทำอะไรโดยไม่ได้เบียดเบียนคนอื่นถือว่าโอเคแล้ว


และช่วงหลัง “น้องตั้งใจ” ดังกว่าคุณพ่อไปแล้ว เพราะไปไหนแฟน ๆ ก็ถาม-เอาของมาให้ลูก  “พ่อเต้ย” เผยว่า ดีใจที่คนรักลูก ซึ่งบางครั้งก็จะพาลูกสาวไปเล่นคอนเสิร์ตด้วย ทั้งนี้ยังใส่ที่ครอบหูให้ลูกเพื่อป้องกันเสียงดังในบางครั้ง และหลังจากนี้ก็จะพยายามหาที่ครอบหูที่ดีขึ้นให้ลูกด้วย ส่วนเลือดศิลปินของลูกสาวที่ได้พ่อมาเต็ม ๆ คุณพ่อก็เป็นปลื้มสุด ๆ เพราะเต้นเก่ง ร้องเก่ง แม้จะร้องไม่ได้ก็ฮัมเพลงของคุณพ่อด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 203 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม