“กรรชัย” ยื่นฟ้องอาจารย์-มั่นใจหลักฐานแน่น เผยถูกต่อว่าหลังช่วย “น้องภาคภูมิ” แต่ไม่ช่วยเคสอื่น

ถึงจะเป็นคนสาธารณะที่สามารถวิพากษ์วิจารณ์ได้แต่ก็ไม่ยอมหากมีคนมาหมิ่นประมาท พิธีกรคนเก่ง “หนุ่ม กรรชัย” ขอใช้กฎหมายเข้าช่วยเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเองกรณีมีบุคคลมาหมิ่นประมาทโพสต์พาดพิงทำให้ได้รับความเสียหายทางชื่อเสียงเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็ม และไม่ได้โต้ตอบกลับไปเลยสักครั้ง โดยเจ้าตัวเปิดใจว่าการวิพากษ์วิจารณ์และการหมิ่นประมาทนั้นเป็นเพียงเส้นบาง ๆ เท่านั้น อยากให้ทุกคนแยกแยะให้ออก ที่ผ่านมายืนยันว่าไม่เคยไปรังแกใครการที่โดนโพสต์กล่าวหาว่าเป็นมาเฟียโซเชียลหรือชักจูงสังคมให้เสียหายซึ่งความจริงไม่ได้เป็นแบบนั้นเกรงว่าหลาย ๆ คนที่ไม่ได้ติดตามหรือไม่รู้ก็จะหลงเชื่อทำให้ตนได้รับความเสียหาย ล่าสุดศาลก็รับฟ้องและแจ้งความไป 2 คดีซึ่งศาลจะนัดพิจารณาครั้งแรกเดือนตุลาคมนี้ การยื่นฟ้องในครั้งนี้มั่นใจกับหลักฐานมากเพราะถ้าหลักฐานไม่แน่นจริง ๆ ศาลจะไม่ประทับรับฟ้อง ถ้าหากคู่กรณีมาขอโทษก็ไม่สามารถยกโทษให้ได้เพราะรู้สึกว่าเรื่องนี้ไม่จำเป็นต้องเคลียร์กันต่อหน้า ทุกอย่างต้องไปคุยกันในศาลเท่านั้น ถ้าหากอีกฝ่ายมีหลักฐานอะไรมาสู้ก็เปิดโอกาสให้เสมอ


ส่วนอีกหนึ่งธุรกิจที่โดนแฟน ๆ เรียกร้องให้กลับมาทำอีกครั้งกับธุรกิจน้ำแข็งใส “ไอซ์มอนสเตอร์” ในตำนาน ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าก็จะกลับมาเร็ว ๆ นี้ ตอนนี้ทุกอย่างเป็นไปตามขั้นตอนการวางแผน มีการพูดคุยกับพาร์ทเนอร์คือน้องสาวของตัวเองถึงรายละเอียดต่าง ๆ ส่วนสูตรต่าง ๆ หรือไซรัปก็มีอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่ปัญหาเรื่องชื่อเพราะได้ซื้อลิขสิทธิ์มาไว้เองแล้ว แต่ถึงแม้จะเจอคนที่นำชื่อที่คล้ายกันไปใช้ก็ไม่เคยคิดจะไปไล่ฟ้องใครเพราะมองว่าคำเหล่านี้ก็ใกล้เคียงคำสามัญ รู้สึกภูมิใจและขอบคุณหลาย ๆ คนที่พูดถึงธุรกิจของตัวเองอยู่ตลอด ทำให้รู้ว่ามีคนชอบและคิดถึงน้ำแข็งใสของตัวเองมาตลอด เมนูหลาย ๆ อย่างก็จะกลับมาเหมือนเดิมแต่ขอยืนยันว่าไม่มีเมนูปังชาแน่นอน

อีกหนึ่งเรื่องราวดี ๆ ที่ได้เข้าช่วยครอบครัวของน้องภาคภูมิที่เข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการปากแหว่ง เพดานโหว่ รวมถึงช่วยครอบครัวปิดหนี้นอกระบบไว้ ซึ่งเจ้าตัวเล่าว่าได้เห็นครอบครัวของน้องภาคภูมิขึ้นป้ายขายบ้านเพื่อเอาเงินไปรักษาและจ่ายหนี้นอกระบบซึ่งพอเห็นแล้วก็รู้สึกว่าเราสามารถช่วยได้ ก็เลยตัดสินใจเรียกครอบครัวของน้องภาคภูมิมาคุยรายละเอียด มีการติดต่อเจ้าหนี้และจ่ายเงินปิดหนี้ให้โดยตรง ซึ่งจริง ๆ แล้วไม่อยากให้เป็นข่าวเพราะหลังจากที่มีข่าวน้องภาคภูมิออกไปก็มีคนติดต่อเข้ามาให้ช่วยเหลือเรื่อย ๆ แต่บางเคสก็ไม่สามารถช่วยเหลือได้จริง ๆ ด้วยกำลังทรัพย์ไม่เพียงพอ ซึ่งก็มีบางคนที่เข้ามาต่อว่าว่าทำไมถึงไม่ช่วย เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษจริง ๆ เพราะการจะช่วยเหลือใครสักคนต้องหาข้อมูลเยอะมากจริง ๆ และหลาย ๆ อย่างก็ไม่พร้อมเลยขอช่วยเท่าที่ช่วยได้ก่อน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 835 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม