“กัน นภัทร” เผยจังหวะโบ๊ะบ๊ะ ซื้อของขวัญให้ “โตโน่” แต่ถูกไล่ให้เอาไปคืนแทน

ช็อตฟีลมีอยู่จริง เพราะวันเกิดพี่ชายแห่งแก๊งอสรพิษอย่าง “โตโน่ ภาคิน” ฟากน้องชาย “กัน นภัทร” เลยตั้งใจไปสั่งซื้อรองเท้ากีฬาสีรุ่นลิมิเตดมูลค่า 15,000 บาท มาเซอร์ไพรส์ให้ แต่จู่ ๆ แผนเซอร์ไพรส์ที่หนุ่มกันตั้งใจกลับไม่ทำให้ใจฟูอย่างที่คิด เพราะหนุ่มโน่เล่นออกปากว่า “รองเท้าสีนี้รุ่นนี้มีอยู่แล้ว” ก่อนจะออกปากหาทางออกให้หนุ่มกันเอาไปคืนร้านที่ซื้อ ก่อนปลอบใจตามสไตล์เฮียโน่ว่า “ทีหลังเอาเงินไปซื้ออุปกรณ์กีฬา ลูกฟุตบอลให้กับน้อง ๆ ดีกว่า”


โดยวันนี้(4 ก.ย. 2566) “กัน” ยอมรับว่า แผนการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ ถูกเซอร์ไพรส์กลับแบบไม่ทันคิด ไม่มีแผนสำรองใด ๆ ไว้เลย เพราะเจ้าตัวคิดเองว่าคนอย่างพี่ชายน่าจะไม่ค่อยได้ซื้อของให้ตัวเอง เพราะช่วงหลังหันมาทำงานเพื่อสังคมมากขึ้น ซึ่งหลังจากที่หนุ่มโตโน่ให้คำตอบเรื่องของขวัญแบบช็อตฟีลกลับมา เจ้าตัวก็ได้ไปสอบถามร้าน โดยเปลี่ยนจากคืนเป็นเปลี่ยนสีอื่นที่ลิมิเตดเหมือนกัน ซึ่งยังต้องรอสินค้าอีกสักพัก เพื่อเอาไปให้พี่ชายสุดซี้อีกครั้ง บทเรียนครั้งนี้หนุ่มกันพูดติดตลกว่า ไม่ควรเซอร์ไพรส์ใคร และต่อจากนี้จะไม่ซื้ออะไรไปเซอร์ไพรส์หนุ่มโตโน่แล้ว เพราะเดี๋ยวจะถูกเซอร์ไพรส์กลับแบบครั้งนี้

นอกจากนี้หนุ่มกัน ยังถือเป็น 1 ในศิลปินที่โดดร่วมแจมในคอนเสิร์ต “84 ปี สุนทรีย์สุนทราภรณ์ รำลึก 100 ปี มัณฑนา โมรากุล” อีกด้วย โดย คุณแม่มัณฑนา โมรากุล ถือเป็นนักร้องนำหญิงยุคบุกเบิกของวงสุนทราภรณ์ ซึ่งได้รับการยกย่องเป็น “ศิลปินแห่งชาติ” สาขาศิลปะการแสดง (การขับร้องเพลงไทยสากล) ปะจำปี 2552 ซึ่งคอนเสิร์ตสุนทราภรณ์ครั้งนี้มีการนำบทเพลงต่าง ๆ ที่อยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงทั่วประเทศ รวมไปถึงเพลงของ คุณแม่มัณฑนา ก็จะมีการนำมาขับร้องด้วย อาทิ จันทร์กะพ้อร่วง , ภูกระดึง , เทพบุตรในฝัน , ผีเสื้อยามเช้า โดยปีนี้มีศิลปินรับเชิญแนวหน้าร่วมขับร้องด้วย อาทิ กัน นภัทร , ปนัดดา เรืองวุฒิ , ธัช กิตติธัช และอีกมากมาย
ซึ่ง “คอนเสิร์ต 84 ปี สุนทรีย์สุนทราภรณ์” ในปีนี้ ยังคงรูปแบบสร้างความประทับใจให้แก่แฟนเพลง นอกจากเพลงที่ไพเราะ ยังมีฉาก แสง สี เสียง และภาพประกอบที่สมบูรณ์ด้วย คอนเสิร์ตจะจัดขึ้น 18-19 พฤศจิกายนนี้ที่โรงละครอักษรรา คิงเพาเวอร์ ถนนรางน้ำ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 9,289 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม