โฟกัสคอมเมนต์ “นิกกี้ ณฉัตร” หลังโพสต์รูปแอดมิต อดีตคนรัก “ก้อย-เดียร์” ให้กำลังใจ

ถึงจะป่วยแต่ก็ยังขยันปล่อย(มุก) สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี “นิกกี้ ณฉัตร” ที่ได้โพสต์รูปตัวขณะแอดมิตอยู่ในโรงพยาบาล พร้อมกับแคปชันชวนฮามากกว่าชวนห่วง
“มา mri scan ผลออกมาเเล้ว คุณหมอบอก ไม่เจอ ผมเลยถาม ไม่เจอเนื้องอก ? หมอบอก ไม่เจอ สมองงง นั้นนน 😝😝”
ซึ่งงานนี้ก็เรียกได้ว่า “กำลังใจ” ดีเพียบ เพราะนอกจากแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการต่างจะเข้ามาให้กำลังใจและขอให้หายป่วยไวๆ จำนวนมาก อาทิ ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ “นิสัย นะ หายไวไว” ดีเจพุฒ พุฒิชัย “นั่น หายไวๆนะ❤️” นิว ฐิติภูมิ “ในที่สุดพี่ก็ตรวจ ❤️” รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น “หายไวๆนะนิกกี้❤️❤️❤️” หรือ แจ็ค แฟนฉัน “อย่าพึ่งเป็นอะไรนะเพื่อนผมรับงานไว้แล้ว”
แต่ที่หลายคนโฟกัส น่าจะเป็นคอมเมนต์ของอดีตคนรักอย่าง 2 สาว “ก้อย อรัชพร” และ “เดียร์ เสาวรภย์” ที่ได้เข้ามาเมนต์รูปดังกล่าวด้วย
โดยสาวก้อยบอกว่า “หาสักที หายไวๆ ครับ” ก่อนที่เจ้าตัวจะมาเมนต์กลับเป็นการตั้งคำถามว่า “หายป่วย?” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามาช่วยรับมุกว่า “หายไปจากโลกนี้” บ้าง “หายซ่า” บ้าง ร่วมไปถึงเชียร์ให้กลับมารีเทิร์นรักอีกครั้งก็มี
ในขณะสาวเดียร์ได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า “เพี้ยนเหมือนเดิม แสดงว่าปกติดี” ซึ่งนิกกี้ก็ได้มาตอบกลับว่า “เดียร์ ใจเย็น” ซึ่งก็มีแฟนๆ เข้ามากดถูกใจให้กับ 2 สาวอดีตกันรักเป็นจำนวนมาก
เรียกว่าถึงแม้เส้นทางความรักจะจบลงแต่เส้นทางของมิตรภาพไม่มีที่สิ้นสุด.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 254 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม