ชาวโคราชแห่ต้อนรับ “แอนโทเนีย” Miss Universe Thailand 2023 พร้อมนำความภาคภูมิใจสู่จักรวาล

เดินทางกลับจังหวัดบ้านเกิด “นครราชสีมา” Miss Universe Thailand 2023 “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ก็ได้รับการต้อนรับจากชาวโคราช เป็นอย่างดี โดยนางงามหลานย่าโมปรากฏตัวในชุดไทยโบราณสีส้มแดงด้วยความสง่างาม พร้อมด้วย “นลิน – ฉัตรณลิณ โชติจิรวราฉัตร” รองอันดับ 3 และ “ณิชา – ณิชา พูลโภคะ” รองอันดับ 4 Miss Universe Thailand 2023 ร่วมขบวนแห่ด้วยรถเปิดประทุนสุดคลาสสิก ที่ทางจังหวัดได้จัดงานต้อนรับอย่างยิ่งใหญ่
โดย “แอนโทเนีย” ได้เดินทางไปสักการะย่าโม ณ อนุสาวรีย์ “ท้าวสุรนารี” และพบปะชาวโคราชอีกทั้งยังมีกำหนดจะเดินทางไปยังวัดศาลาลอย เพื่อเสริมสิริมงคล รวมทั้งผัดหมี่โคราชแจกให้กับผู้ที่มาร่วมงานอีกด้วย
ซึ่งนางงามหลานย่าโมได้โพสต์ภาพดังกล่าวลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเผยความรู้สึกว่า
“Today was an unforgettable experience. To be able to come back and celebrate this moment with everyone is a moment I will cherish forever. Thank you @missuniverse.in.th and everyone for making this happen. I would not be standing here if it wasn’t for every single one of you believing in me and supporting me through my journey. Everything I am and everything I stand for is for all of you and to represent all of your stories and voices. As I continue, I know I have all of your strength with me and Ya Mo will look after us. I hope I can be your Light of Glory and inspire all of you to go after your dreams and stand up for what you believe in. I hope that in your times of hardship, you think of me and remember that I am here for you and I believe in you. Let us raise our flag with pride and together we will go to the universe. #หลานย่าโมgoจักรวาล”
ซึ่งแปลได้ใจความว่า “วันนี้เป็นประสบการณ์ที่ไม่มีวันลืม กับโอกาสที่ได้กลับมาเฉลิมฉลองร่วมกับทุกคน ขอบคุณกองประกวดและทุกคนที่ทำให้สิ่งที่เกิดขึ้น ฉันคงไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้ถ้าทุกคนไม่เชื่อมั่นและสนับสนุนฉัน ทุกสิ่งที่ฉันเป็นและยึดมั่นก็เพื่อเป็นตัวแทนและกระบอกเสียงแทนทุกคน ต่อจากนี้ฉันรับรู้ถึงพลังของทุกคนและย่าโมที่มอบให้ ฉันหวังว่าจะเป็นความหวังและแรงบันดาลใจให้ทุกคนเดินตามฝันและยึดมั่นในสิ่งที่ตนเชื่อ สำหรับใครที่มีช่วงเวลาแย่ ฉันอยากให้คุณนึกถึงว่ายังมีฉันที่คอยเคียงข้างและเชื่อในตัวคุณ ฉันจะนำความภูมิใจของประเทศมุ่งสู่จักรวาล”
“แอนโทเนีย โพซิ้ว” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 (Miss Universe Thailand 2023) ตัวแทนจากจังหวัดนครราชสีมา เป็นสาวลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก โดยคุณแม่เป็นชาวโคราช ซึ่งก่อนหน้านี้ ในปี 2019 “แอนโทเนีย” ยังเคยครองมงใหญ่ของการประกวดนานาชาติระดับแกรนด์สแลม อย่าง มิสซูปราเนชันแนล 2019 (Miss Supranational 2019) มาแล้ว และเธอจะเป็นตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด “มิสยูนิเวิร์ส” ครั้งที่ 72 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์ ในวันที่ 18 พ.ย. นี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 213 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม