“มิว ศุภศิษฏ์” เผย “ชาล็อต” ขอโทษแล้วหลังมีดราม่าคุกคาม

ต้องรีบออกมาจบดราม่า หลังมีคลิปที่ถูกถ่ายขึ้นในกองละครของหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ปรากฎในโซเชียลก่อนหน้านี้ โดยเป็นภาพขณะที่หนุ่มมิวถ่ายทำฉากหนึ่งในละคร ซึ่งต้องถอดเสื้อ ขณะเดียวกันก็ปรากฎภาพของนางงามกระแสแรง “ชาล็อต ออสติน” นั่งอยู่ที่บริเวณมอนิเตอร์ ก่อนจะทำท่าคล้ายกับสำลักน้ำออกมาพร้อมกับสายตามองไปที่หนุ่มมิว โดยคลิปดังกล่าวกลายเป็นดราม่าเมื่อมีชาวเน็ตบางคนมองว่าพฤติกรรมดังกล่าวของสาวชาล็อต คล้ายการคุกคามอย่างหนึ่ง ก่อนที่สาวชาล็อตเองจะรีบจัดการลบคลิปดังกล่าวทันที ก่อนจะออกมาโพสต์ขอโทษหนุ่มมิว พร้อมกับแฟนคลับที่ทำให้รู้สึกไม่สบายใจ ออกปากเสียใจกับเหตุการณ์ที่กระทำลงไป


โดยวันนี้(31 ส.ค. 2566) “มิว” เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวว่า ทันทีที่ดราม่าเกิดขึ้น เจ้าตัวแทบไม่รู้ตัวเพราะช่วงนั้นถ่ายทำละครอยู่ ก่อนจะสังเกตเห็นสาวชาล็อตที่รับบทเป็นนางเอกในเรื่องเดียวกัน ดูซึม ๆ ไป จึงตัดสินใจเข้าไปถาม ก่อนจะได้รับคำขอโทษจากสาวชาล็อต ซึ่งส่วนตัวหนุ่มมิวเองไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในกองละคร และโฟกัสแค่การทำงานมากกว่า ไม่อยากให้เป็นดราม่าใหญ่ หลังจากคลิปดังกล่าวเป็นดราม่าทางกองได้มีการดูแลการโพสต์คลิปต่าง ๆ มากขึ้น เพิ่มการตรวจสอบภาพต่าง ๆ แต่ไม่ถึงขั้นห้ามทุกคนถ่ายคลิป

ขณะเดียวกันหนุ่มมิวในฐานะที่เคยออกมาเรียกร้องให้แฟนคลับให้พื้นที่การทำงานและใช้ชีวิตกับศิลปิน หนุ่มมิวเผยว่าคอมเมนต์ต่าง ๆ ก็ยังควรอยู่ในขอบเขต ไม่อยากให้การคอมเมนต์ที่กระทบต่อใจคนอื่นเป็นเรื่องที่ทำได้ปกติ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 335 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม