“แมน การิน” ฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิด เจอลูกชายพฤติกรรมเลียนแบบ เป่าเพี้ยงทำอบอุ่นใจ

ถึงจะเกิดอุบัติเหตุทำเจ็บตัวจนต้องแอดมิตโรงพยาบาลก่อนวันเกิดครบ 41 ปี สำหรับนักแสดงหนุ่มมากความสามารถด้านศาสตร์ตัวเลข “แมน การิน วราภัสร์” หรือ หมอแมน แต่งานนี้เจ้าตัวได้กำลังใจดีสุด ๆ ทั้งจาก “เกล รดา” ภรรยา และ “น้องกราฟ” ลูกชายวัย 2 ขวบกว่า ที่มาดูแลอย่างใกล้ชิด


โดย “แมน การิน” ลงภาพนาทีที่ “น้องกราฟ” ลูกชาย มาเยี่ยมตนครั้งแรกพร้อมโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ ซึ่งเล่าผ่านแคปชันว่า “ช่วงนี้สาเกิดอุบัติเหตุคร้าบ ล้มเข่ากระแทกพื้น #แต่ไม่ต้องเป็นห่วง มีกำลังใจดีมาก ๆ ทุกคนเชื่อเรื่อง #พฤติกรรมเลียนแบบ ของลูกไหมครับ วันที่สาเข้ารพ. แล้วกราฟมาเยี่ยมครั้งแรก สาบอกว่า ‘พ่อเข่าเจ็บ ตรงนี้ ๆ ” กราฟก็เดินมาหา ก้มไปตรงเข่า แล้วพูดว่า #เพี้ยงหาย พร้อมเป่าฟู่ ๆ กราฟทำโดยไม่มีใครบอกเลย แต่คงจำมาจากที่หลัง ๆ พอกราฟล้ม หรือเจ็บตรงไหน สากับศรีก็จะเป่าเพี้ยงให้หายเสมอ กราฟคงจำมาแล้วทำตาม แต่เชื่อไหมว่ามันทำให้รู้สึกเจ็บน้อยลง อุ่นใจมากขึ้น บรรเทาอาการปวดได้อย่างไม่น่าเชื่อ ไม่รู้ว่าเพราะกำลังใจดีแบบนี้ หรือน้ำลายกราฟที่กระเด็นมา แต่จะบอกว่ามันดีต่อใจพ่อมากนะคร้าบ ขอบคุณลูกกราฟ และศรีที่อยู่เป็นกำลังใจให้ จะรีบหายนะครับ!”

ต่อมาฟากภรรยา “เกล รดา” ได้ลงภาพที่สามีออกจากโรงพยาบาลมาพักฟื้นต่อที่บ้าน และเช็กอินที่พัทยาต่อทันที รวมถึงจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้สามี ระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดนะคะพ่อแมน ฟาดเคราะห์ก่อนวันเกิดไปล่ะ หลังจากนี้ขอให้เธอพบเจอแต่สิ่งที่ดี สมหวังดั่งใจ เกลกับลูกจะคอยอยู่ข้างๆและให้กำลังใจเสมอนะคะ” โดยมีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาร่วมส่งคำอวยพรกันล้นหลาม.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 147 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม