“อั้ม อธิชาติ” แซว “แอฟ” น้ำตาลขึ้น-ยินดีเพื่อนมีความสุข เชื่อซีน “นัท-เต๋า” คือมิตรภาพ

หายหน้าหายตาจากหน้าจอไปนาน สำหรับพระเอกกล้ามแน่น “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” ที่ปัจจุบันขึ้นแท่นด็อกเตอร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเรียนจบปริญญาดุษฎีบัณฑิต จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาสังคมสงเคราะห์ มาได้ 2 ปีแล้ว แต่ไม่ค่อยได้ใช้คำนำหน้านี้เพราะยังไม่ชินกับคำนี้เช่นกัน


พร้อมออกปากชัดเจนว่า ตนไม่คิดหันหลังให้กับวงการบันเทิง คิดถึงตลอดเพราะเติบโตมาจากการแสดงละคร ที่ผ่านมามีคนมาติดต่อให้เล่นละครอยู่หลายเรื่อง จนถอดใจไปแล้วก็มี ซึ่งที่ผ่านมา “อั้ม” ได้มีโปรเจกต์เกี่ยวหนัง-ซีรีส์ที่อยากจะทำ ตั้งใจไว้หลายปีแล้ว เลยได้คุยกับเพื่อนซี้ “แอฟ ทักษอร” ไว้ เพราะอยากทำงานร่วมกับคนที่คิดถึงกันจริง ๆ ซึ่งครั้งนี้ ตนจะอยู่ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังด้วย ตอนนี้ดำเนินการไปได้ 15 เปอร์เซ็นต์แล้ว ซึ่ง “แอฟ ทักษร” คอนเฟิร์มคิวให้เรียบร้อย ส่วนที่ “อั้ม” แซวบนเวทีในงานวันนี้ว่า “ช่วงนี้แอฟน้ำตาลขึ้น” คล้ายดูเหมือนว่าจะรู้เรื่องราวความรักของ เพื่อนสนิท ซึ่ง “อั้ม” บอกว่ารู้เท่าที่สื่อรู้ ถ้าอะไรที่เขามีความสุข เราก็ยินดี ถ้าหวานเกินไปก็จะพาไปตรวจน้ำตาล แต่ที่ไปคอมเมนต์เเซวใต้โพสต์สาวแอฟบ่อย ๆ ก็แค่คอมเมนต์ปกติ ไม่ได้รู้อะไร ตนลุ้นต่างหาก รอให้แอฟออกมาพูดเอง เพราะไม่กล้าพูดเองเดี๋ยวพูดผิดไปเปล่า ๆ

พอถามถึงที่ “อั้ม” ทำเซอร์ไพรส์มอบช่อดอกไม้ให้กับภรรยาคนสวย “นัท มีเรีย” หลังขึ้นคอนเสิร์ต GRAMMY X RS ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดใจว่า “เป็นเด็กหลังเวทีที่ไปให้กำลังใจ พอถึงโมเมนต์สำคัญ จึงอยากเซอร์ไพรส์แสดงความยินดีกับเขา เราเขินกันมาตลอด ถึงจะรู้ว่ามีเซอร์ไพรส์ก็ตาม ซึ้งเป็นโมเมนต์ที่ดีที่มอบให้กัน ส่วนที่หลายคนคิดว่าคู่ตนเป็นคู่ที่หวาน ความจริงคือหวานปนซาดิสต์แบบจำเลยรักต่างหาก”
ส่วนโมเมนต์ที่ “เต๋า สมชาย-นัท มีเรีย” บนคอนเสิร์ต เรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่น้อยนั้น “อั้ม” ย้ำว่ามันคือมิตรภาพ เชื่อว่ามันเกิดการเปลี่ยนแปลงมาตลอด เข้าใจว่ามันคือความหวังดีและมีความเมตตาต่อกัน ส่วนที่คนชมว่าตนมองดูด้านล่างเวทีด้วยสายตาที่เข้าใจนั้น “อั้ม” พูดเเซวขำ ๆ ว่า “ไฟมันมืด เลยมองไม่เห็นมากกว่า แต่ถ้าความรักคือความเข้าใจมันก็จบแล้ว” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 530 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม