“หมวย” ลูกสาว “แอนนา ชวนชื่น” เผยต้นตอที่ทำพ่อถูกแอดมิต

อาการไม่ได้น่าเป็นห่วงอย่างที่คิด หลังนักแสดงตลกชื่อดัง “แอนนา ชวนชื่น” แอดมิตโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการอ่อนเพลีย เหน็ดเหนื่อยจากการทำงานในช่วงที่ผ่านมา ต้องนอนพักที่โรงพยาบาลและให้น้ำเกลือเป็นเวลา 1 คืน ส่วนหนึ่งคาดว่าจะมาจากโรคประจำตัว โรคเบาหวาน โรคความดัน ด้วย


ล่าสุดวันนี้(28 ส.ค. 2566) “หมวย ชวนชื่น” ลูกสาว “แอนนา” อัปเดตอาการคุณพ่อ ว่าตอนนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงพ่อ และเปิดเผยว่า อาการป่วยที่ผ่านมาของ “เเอนนา” ไม่ได้น่าเป็นห่วงอย่างที่คิด พร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า แอนนาได้รับเล่นละครเรื่องหนึ่ง ซึ่งต้องวิ่งขึ้นลงบันไดราว 20 รอบ ทำให้เหนื่อยและหัวเข่าฝืด บวกกับแอบทานของหวาน ทั้ง ๆ ที่ป่วยเป็นโรคเบาหวาน และหลังจากทานของหวานเสร็จ “แอนนา” นั่งลอย ๆ ฟิน ๆ เพราะได้กินของหวาน เป็นเหตุให้ผู้จัดการเข้าใจผิด คิดว่า แอนนา ช็อก จึงพาแอนนาไปแอดมิต ด้านคุณพ่อก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร ยอมแอดมิตแต่โดยดี แต่พอถึงโรงพยาบาลก็ยังสบายดี หน้าตาสดใส โทรมาเล่นมุกตลกกับ “หมวย” ได้ปกติ แถมยังเล่นมุกจีบนางพยาบาลอยู่เลย

ลูกสาวตลกดังยังบอกอีกว่า พ่อยังแข็งแรง ออกกำลังกาย ปั่นจักรยานได้อย่างสบาย และยังดื้อได้เหมือนเดิม แอบทานของหวานอยู่ตลอด ซึ่งสิ่งที่เป็นห่วงมากคือ คุณพ่อวัย 70 ปีที่ยังอยากจะทำงานหนักอยู่ ตนก็พยายามห้ามให้ทำงานหนักแล้ว แต่พ่อก็ยังอยากทำ เพราะงานคือความสุขของพ่อ แถมพูดเเซว “ก็พ่อดังอะ เขาเลยมาติดต่องาน พ่อมันดังไปซะแล้ว” คนเป็นลูกจึงไม่กล้าห้ามพ่อโดยตรง แต่แอบบอกไปทางผู้จัดการ ให้เลือกรับงานน้อยลงแทน ซึ่งหลังจากนี้ “หมวย” เล่าว่าคงจะต้องหาเวลาพาพ่อไปพักผ่อน พาไปเที่ยวเปิดหูเปิดตามากขึ้น เพราะอยากให้พ่อมีความสุขกับการพักผ่อน แทนที่จะต้องทำงานหนัก กิน-นอนในกองถ่าย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 370 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม