ซึ้งน้ำตาไหลกันทั้งงาน! “น้องวันใหม่” ร้องไห้กลางเวที อยากอวยพรวันเกิด “แม่งามทิพย์” แต่ตื้นตันพูดไม่ออก(มีคลิป)

ทำเอาแฟน ๆ หลายคนน้ำตาไหลตามไปกับโมเมนต์สุดซึ้งที่ “น้องวันใหม่” น้องสาวคนเล็กของบ้าน “ฉัตรบริรักษ์” ตั้งใจทำเซอร์ไพรส์วันเกิด “คุณแม่งามทิพย์” ด้วยการโชว์เต้นเพลง “Jenny From The Block” ของ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ” ร่วมกับเพื่อน ๆ ในโรงเรียนสอนเต้น โดยหลังจากเต้นเสร็จ “น้องวันใหม่” เป็นตัวแทนเพื่อน ๆ กล่าวขอบคุรผู้ปกครองและแขกผู้มีเกียรติที่มารับชมโชว์ และตั้งใจจะกล่าวอวยพรวันคล้ายวันเกิดคุณแม่บนเวที แต่พอไปได้ไม่กี่คำก็ร้องไห้ออกมาด้วยความตื้นตันใจ จนคุณครูต้องช่วยพูดแทนให้ว่า “น้องวันใหม่” ตั้งใจเต้นเพลง “Jenny From The Block” เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดให้คุณแม่ ด้าน “คุณแม่” และแก๊งเฮีย ๆ ที่นั่งชมโชว์อยู่ข้างล่างก็ยิ้มทั้งน้ำตาด้วยความปริ่มใจ ยกเว้น “เฮียภัทร์” ที่ร้องไห้สะอึกสะอื้นน้ำตาแตกเกินหน้าเจ้าของวันเกิดไปนิด จนพี่ชายคนโตอย่าง “เฮียบอย” เลือกปลอบไม่ถูกเลยทีเดียว


โดย “บอย” ได้เผยโมเมนต์สุดซึ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@boy_pakorn พร้อมแคปชันระบุว่า “แม่บอกกำลังซึ้ง ๆ โมเมนต์ลูกสาวเลย หันมาอีกทีไอ่พัดน้ำตาแตกกว่าแม่อีก เช็ดขี้มูกพรื่ด ๆ ข้านี่เลือกปลอบไม่ถูกเลยจ้ะแม่หันมาบอก นี่วันเกิดข้าหรือวันเกิดแกวะพัด 55555555555555555555555555555 @momomama1234 ❤️ #mywm แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะแม่ บอยรักแม่มาก ๆ นะ 27.08.2023” ขณะที่เจ้าของวันเกิดอย่าง “คุณแม่งามทิพย์” ก็ได้โพสต์คลิปวิดีโอเผยโมเมนต์แห่งความตื้นตันใจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@momomama1234 “วันใหม่จะแฮปปี้เบิร์ดเดย์คุณแม่ แต่น้ำตาดันไหลพราก แค่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของลูก ๆ ก็มีค่ากว่าของขวัญใด ๆ สำหรับแม่ รักนะ💋💋💕💕💕💕”

ซึ่งก็มีเหล่าคนบันเทิงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดของ “คุณแม่งามทิพย์” และชื่นชมความน่ารักอบอุ่นของครอบครัวนี้กันอย่างล้นหลาม อาทิ “น่ารักมากกกกก ค่ะคุณแม่❤️/เชื่อคะว่าคุณแม่มีความสุขเพราะลูกคุณแม่เป็นลูกที่น่ารักทุกคนเลยยย/ร้องตามเฉย ดนตรีหรืออะไรเนี้ยยย 😂😂/❤️❤️❤️ภูมิใจแทนเลยค่ะ/น่ารักน่าเอ็นดูมากมาย เด็กน้อยคนเก่งเน้อ❤️ขอให้มีความสดใส แข็งแรง ๆ เน้อ/วันใหม่เป็นเด็กดี เป็นเด็กหญิงแสนวิเศษตั้งแต่ยังเป็นตัวจิ๋วสมัยก่อน น่ารักจิตใจดีตั้งแต่ไหนแต่ไร/ภูมิใจแทนคุณแม่และเฮียๆ วันใหม่เติบโตมาอย่างดีเลย/เติบโตด้วยความรัก ความอบอุ่นของครอบครัว ขอให้คุณแม่สุขภาพร่างกายแข็งแรง มีความสุข เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรของลูก🎂🎂🎉🎉🙏💕💕”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,219 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม