“เอมมี่ มรกต” ฟุ้งทำตัวดีให้สามีรักมากขึ้นทุกวัน ขออะไรได้ทุกอย่าง

17 ปีกับชีวิตที่เปลี่ยนไปของนักแสดงสาว “เอมมี่ มรกต” หลังได้รู้จักและตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กับสามี “เจมส์-จิรายุทธ” ซึ่งทุกวันนี้สาวเอมมี่กลับกลายเป็นคนที่ผู้หญิงหลายคนอิจฉา เพราะตั้งแต่แต่งงานก็แทบไม่ต้องทำงาน หันไปมุ่งมั่นทำเพียงหน้าที่คุณแม่และหน้าที่ภรรยาเท่านั้น

โดยวันนี้(25 ส.ค. 2566) “เอมมี่” เผยว่าทุกวันนี้ทำงานเพียงแค่รายการเดียว ไม่ได้เล่นละครมานาน 3 ปีแล้ว กิจวัตรประจำวัน คือ ตื่นเช้าไปส่งลูกไปโรงเรียน จากนั้นก็ไปดูธุรกิจ ก่อนจะไปรับลูกกลับจากโรงเรียนแล้วกลับมารับประทานข้าวเย็นที่บ้านกับสามี ตอนนี้ยอมรับว่ารู้สึกสบายตัวแล้ว แฮปปี้กับชีวิตและการเลี้ยงลูก สิ่งที่ทำให้มีความสุขคือการที่ลูกบอกว่ารักแม่ที่สุด สามีก็ต้องหอมซ้ายหอมขวาก่อนออกจากบ้าน ซึ่งเหตุผลที่เขาทำเป็นเพราะสามีชอบแสดงออกด้านความรู้สึกอยู่แล้ว


เคล็ดลับในการทำให้สามีรักขนาดนี้ เอมมี่เผยว่า คือเราต้องทำตัวดีด้วย เอาใจเขามาใส่ใจเรา ถ้าเขาอยากได้ภรรยาแบบไหนเราก็จะเป็นภรรยาแบบนั้นให้ พยายามทำให้สามีรักเรามากขึ้นเรื่อย ๆ ทุก ๆ วัน เราเป็นสาวเรียบร้อยหวาน แต่บางวันก็ต้องเปรี้ยวบ้าง ทำให้เขารู้สึกว่าผู้หญิงภรรยาแบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว ที่สำคัญเรื่องในบ้าน อย่างการซื้อของเข้าบ้าน ทำความสะอาดบ้าน หน้าที่ภรรยาที่ดีก็ต้องทำให้เรียบร้อย

ยอมรับว่าสามีตามใจมาก เพราะเรื่องอายุที่สามีอายุมากกว่าด้วย สามีมักจะมองว่าเอมมี่เป็นเด็ก ขออะไรได้ทุกอย่าง ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเอมมี่ทำงานแล้วให้สามีเก็บเงินด้วย ทำให้เวลาอยากได้อะไร สามีก็จะตามใจ ทางด้านเพื่อน ๆ ส่วนใหญ่ก็มักจะแซวอยู่บ่อย ๆ แนวรำคาญ เพราะเห็นว่าสามีเอมมี่หวานหนักมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,172 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม