“เจษ – ปราง” เสิร์ฟช็อตละมุนนอกจอ หวานหนักแฟนคลับไม่ปลื้ม

ท่ามกลางกระแสข่าวลือหนักมากว่าความรักเกือบ 5 ปีของคู่รักร่วมช่อง “วิว วรรณรท” กับ “เจษ เจษฎ์พิพัฒ” จบสะบั้นไม่เหลือชิ้นดี โดยมีตัวแปรเป็นนางเอกสาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ที่ถูกพุ่งเป้าว่าเป็นมือที่สามหลังได้ร่วมงานกับหนุ่ม “เจษ” ในละคร “บุหงาส่าหรี” ซึ่งนอกจากในจอจะเคมีดีงามเวอร์ และมีฉากเลิฟซีน กอดจริง จูบจริง มองตาสุดเคลิบเคลิ้ม จนแฟน ๆ จิกหมอนจนนิ้วล็อกแล้ว


ล่าสุด “เจษ – ปราง” ยังจับมือเสิร์ฟความละมุนชวนฟินนอกจอ เมื่อหนุ่ม “เจษ” อวดคลิปหวานในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะเจ้าตัวกำลังดีดกีตาร์โดยมีสาว “ปราง” ร้องเพลงคลอเพราะ ๆ แบบสุดโรแมนติก นอกจากแฟน ๆ ที่ชื่นชมในความสามารถและเสียงเพราะ ๆ ของสาว “ปราง” แล้ว ฟีดแบกส่วนใหญ่ดูจะแตกเป็น 2 เสียง โดยบางคนคอมเมนต์ชื่นชมความน่ารักของทั้งคู่ แต่ก็มีไม่น้อยที่บอกว่าจะเลิกติดตามทั้งคู่หากอินเลิฟกันนอกจอจนทำให้สาว “วิว” ต้องเสียใจ โดยเฉพาะแฟนคลับของสาว “วิว” ที่เข้ามาถล่มสาว “ปราง” แบบร้อนแรง

แต่งานนี้ความหวานของ “เจษ – ปราง” จะเป็นแค่การเซอร์วิสแฟน ๆ ให้อินไปกับละคร หรือจะหวานนอกจอจนเป็นสาเหตุให้ความรักของ “เจษ – วิว” ต้องจบลงจริง ๆ ก็ต้องรอทั้ง 3 คนมาตอบเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ: IG@jesjpp

เข้าชม 348 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม