“นุ๊ก ธนดล” ร่ายยาวหลังถูกล้อเลียน ปมค้านสายตา หนัง “เฟื่อน”ได้สุพรรณหงส์

เจอกระแสวิจารณ์ทันที หลังภาพยนตร์รักโรแมนติกเรื่อง “เฟื่อน” ที่ได้คู่จิ้น “นุ๊ก ธนดล” และ “ปาย ฉัตรนภา” หรือ ป๊ายปาย โอริโอ้ เป็นผู้นำแสดง คว้ารางวัลภาพยนตร์ไทยยอดนิยม ประจำปี 2565 จากเวทีประกาศรางวัลสุพรรณหงส์ ครั้งที่ 31 ไปครองได้ ทำเอาแฟนคลับทั้งคู่สุดปลื้ม ขณะที่คอหนังบางส่วนรู้สึกค้านสายตาเช่นกัน


โดยงานนี้ “นุ๊ก ธนดล” หนึ่งในนักแสดงนำ ออกมาโพสต์ร่ายยาวความในใจผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “สำหรับพี่ ๆ ที่ยังไม่รู้จักและถามว่าผมเป็นใคร มาจากไหนไม่เคยรู้จัก ผมชื่อ นุ๊ก ธนดล ครับ เป็นนักร้องบ้าน ๆ ตัวเล็ก ๆ คนนึง ไม่ได้เป็นที่รู้จักมากมายครับ แต่รักและชอบในการแสดง วันนี้ได้โอกาสจากผู้ใหญ่ได้เล่นหนังภาพยนตร์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์

ยอมรับครับว่านุ๊กยังเป็นนักแสดงหน้าใหม่มาก ๆ มันไม่แปลกที่พี่ ๆ ทุก ๆ คน จะ ค้านสายตา หรือด่าทอ หรือแม้แต่ล้อเลียน นุ๊กไม่โกรธ ไม่น้อยเนื้อต่ำใจ ไม่นอยเลยครับ นุ๊กยินดีด้วยซ้ำที่มีพี่ ๆ ที่ยังไม่ได้รู้จักนุ๊กเข้ามาคอมเมนต์ ทุก ๆ คอมเมนต์นุ๊กถือว่า เป็นประโยชน์ และประสบการณ์ ที่จะเป็นบททดสอบให้กับนุ๊ก ว่านุ๊กจะสามารถ เดินไปในเส้นทางนี้ได้ไหม


นุ๊กอยากให้พี่ ๆ ที่กำลังมีอคติกับตัวนุ๊ก หรือมีอคติกับค่ายเพลงเล็ก ๆ ของพวกเรา ได้ลองเปิดใจ ลองเข้าไปดู ภาพยนตร์ #ปราณี ของพวกเราดูก่อนนะครับ สุดท้ายถ้าไม่ดี หรือมีข้อบกพร่องตรงไหน คอมเมนต์ติได้เลยครับ นุ๊กและทีมงานพร้อมจะแก้ไข โดยไม่มีคำแก้ตัวใด ๆ หนังกลิ่นอายยุค 90 s นุ๊กคิดว่ามันจะทำให้พี่ ๆ ทุก ๆ คนคิดถึง ในช่วงยุคนั้น และอาจจะทำให้ทุก ๆ คนมีความสุขไม่น้อยก็มากครับ #ลองเปิดใจให้กับน้องชายคนนี้สักครั้งนะครับพี่ ๆ ฝากด้วยนะครับ 7 กันยายน นี้ ในโรงภาพยนตร์” ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจอย่างล้นหลามเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 738 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม