หล่อเก่ง! “ติ๊นา คริสติน่า” อวยพรหลานชาย “ออร์ก้า” นักว่ายน้ำทีมชาติไทยไปแข่งอินโดฯ

ยื่นใบสมัครเป็นหลานสะใภ้เรียบร้อย หลังนักร้องรุ่นใหญ่ “ติ๊นา คริสติน่า อากีลาร์” ลงคลิปภาพของ “น้องออร์ก้า” หลานชายสุดที่รัก ที่ปัจจุบันโตเป็นหนุ่ม ไม่เพียงแค่หล่อเข้มแต่ยังเก่งมาก มีดีกรีเป็นถึงนักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนทีมชาติไทย และกำลังเดินทางไปที่กรุงจาการ์ต้า เพื่อเป็นตัวแทนประเทศไปแข่งขันอีกด้วย


โดย “ติ๊นา” ลงภาพหลานชายพร้อมแคปชัน “So proud of your hard work and commitment, first time representing Thailand at the 45th SEA Age Group Swimming Championships 2023 Jakarta Indonesia. Keep up the hard work, always be by your side my sunshine Orca”(ฉันภูมิใจในความมุ่งมั่นและทุ่มเทของคุณ กับการเป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าร่วมแข่งขันรายการ 45th SEA Age Group Championships 2023 ที่กรุงจาร์กาต้า ประเทศอินโดนีเซีย จงทำมันต่อไป ฉันจะอยู่เคียงข้าง เป็นกำลังใจคุณเสมอ)
และ “ออร์ก้า ภูเรภัทร์ เป็นหนึ่งในนักกีฬาว่ายน้ำเยาวชนทีมชาติไทย ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันรายการ
45th SEA Age Group Championships 2023 ระหว่างวันที่ 24-26 สิงหาคม 2566 ณ กรุงจาการ์ต้า สาธารณรัฐอินโดนีเซีย”

งานนี้คนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและแซวในความหล่อสุด ๆ ของ “น้องออร์ก้า” กันจำนวนมาก อาทิ Good luck!!!! , หล่อละลาย มีผู้จัดการรึยังค่ะ , Wow.. congrats ja and good luck to Orca ka , เก่งไม่พอ หล่ออีกต่างหาก ออร์ก้าสู้ ๆ , 100คะแนนเต็มไม่หัก , หล่อมากแม่ , เก่งมากๆ ค่ะ ส่งใจไปเชียร์ขอให้ชนะได้เหรียญทองนะคะ , ส่งกำลังใจให้ออร์ก้า สู้ ๆ นะครับเก่งด้วยหล่อด้วย ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 8,627 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม