“เก้า” ไม่ทิ้งวงเก่า หลังเป็นนักร้องนำ Retrospect เชื่อ “วี” ชอบที่ทำหน้าแปลก

กลับมาปลุกตำนานวงร็อก Retrospect อีกครั้ง โดยได้หนุ่ม “เก้า จิรายุ” ขึ้นแท่นนักร้องนำคนใหม่เติมเต็มเป็นสมาชิกคนที่ 4 ของวง พร้อมพาวงร็อกระดับตำนานปล่อยซิงเกิลอีกครั้งกับเพลง “ชีวิตหลังความตาย” จากฝีมือการเขียนเนื้อร้องและทำนองจากหนุ่มเก้า โดยหลังจากหนุ่มเก้าขอเวลาพิสูจน์ตัวเองในฐานะนักร้อง พร้อมตั้งใจพัฒนาตัวเองเต็มที่ พร้อมขอบคุณคอมเมนต์จากแฟนๆ Retrospect ที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น


โดยวันนี้(22 ส.ค. 2566) หนุ่มเก้ายังเปิดใจว่า การโดดมาทำหน้าที่นักร้องนำในวง Retrospect ครั้งนี้ยังคงไม่ทิ้งเพื่อน ๆ วง Bad baboon หนุ่มเก้ายังคงเป็นสมาชิกวงเหมือนเดิม ยังคงเดินทางไปซ้อมดนตรีและเล่นคอนเสิร์ตกับเพื่อน ๆ วงเดิมได้ การมาทำงานกับอีกวงผ่านการพูดคุยอย่างเข้าใจกับเพื่อน ๆ แล้ว ทุกคนไม่ปิดโอกาสของเพื่อน แต่ก็ห้ามไม่ให้น้อยใจไม่ได้ แต่เชื่อว่าเพื่อน ๆ ทุกคนยินดีหากมีสิ่งใหม่ ๆ เข้ามาในเส้นทางการเป็นศิลปิน เพราะตัวเก้าก็เช่นกัน หากเพื่อนร่วมวงได้โอกาสที่ดีก็ไม่ปิดกั้นเหมือนกัน

ส่วนเรื่องงานแสดงหนุ่มเก้าเผยว่าต้องดูเรื่องคิวคอนเสิร์ตก่อน เพราะคิวงานร้องเพลงค่อนข้างรันไปเยอะแล้ว ก่อนหน้านี้เวลามีงานแสดงคนก็ไม่ดูแล้วถามถึงงานเพลง พอมาทำงานเพลงก็ถามถึงงานแสดง ยอมรับว่าน้อยใจกับเรื่องแบบนี้เหมือนกัน ไม่รู้จะเอาใจยังไงแล้ว แต่สุดท้ายก็อยู่ที่จังหวะ ถ้ามันใช่ก็ใช่


ถามถึงความรักกับสาว “วี วิโอเลต” ที่ก่อนหน้านี้สาววีออกมาโพสต์ภาพคู่หนุ่มเก้า แต่หนุ่มเก้ากลับทำตาปรือ ๆ พร้อมแคปชันว่า “ทำหน้าดี ๆ ไม่เป็นหรือไง อยากมีรูปคิวต์ ๆ กับเค้าบ้าง นาน ๆ ทีจะถ่ายรูปด้วยกัน ถ่ายน้อยจนข่าวลือว่าเลิกกันเป็นร้อยทีแล้ว (อันนี้แคปชั่นนะ ไม่ได้บ่น)” จนมีหลายคนมาแซวกันว่า จริง ๆ หนุ่มเก้าคือ “คนหล่อที่ใช้ความหล่อไม่เป็น” หนุ่มเก้าเปิดใจเรื่องดังกล่าวว่า “จริง ๆ เข้าใจว่าทำหน้าแบบนั้นคือดูดีแล้ว แต่คนเราก็เข้าใจไม่ตรงกัน มันแล้วแต่คนชอบ ขนาดเขายังชอบเลย คนอื่นก็น่าจะชอบมั้ง จริง ๆ แล้วสาววีอ่ะชอบ แต่ทำเหมือนไม่ชอบไปงั้นแหละ ที่ทำหน้าอย่างงั้นเวลาถ่ายรูปมันเป็นเอกลักษณ์ ไม่งั้นคนก็เหมือนกันหมด ทำหน้าแปลก ๆ นี่แหละ ฝากบอกถึงผู้ชายทุกคน หากอยากมีความสัมพันธ์ที่ไม่เบื่อ อย่าทำตัวเหมือนใคร แต่อย่าผิดศีล 5 ต้องมีคุณธรรมในใจแค่นั้นพอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 12,138 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม