“มาย-อาโป-ต๋อง-บาส” ปลื้มแฟน ๆ เหมาโรงดู เชื่อ “ภ.แมนสรวง” เป็นซอฟต์พาวเวอร์

เผยแพร่ซอฟต์พาวเวอร์ไทยได้ไม่น้อยเลย สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “แมนสรวง” ภาพยนตร์ไทยแนวสืบสวนสอบสวน ที่หยิบเอาแรงบันดาลใจ จากวัฒนธรรมไทยในช่วงสมัยรัชกาลที่ 3  มาผสมผสานได้อย่างวิจิตรงดงาม เพื่อผลักดันและส่งเสริมความเป็นไทยที่งดงามสู่สังคมรุ่นใหม่และออกสู่สากลโลก
ล่าสุดวันนี้(21 ส.ค. 2566) เหล่านักแสดงนำ “มาย-อาโป-ต๋อง-บาส” เปิดใจในงานแมนสรวงปฐมทัศน์ว่า ตื่นเต้นที่จะได้รับชมภาพยนตร์ เพราะทั้งสี่คนไม่เคยได้ดูมาก่อน พร้อมบอก เป็นภาพยนต์ที่ชื่นชมกันได้ทั่วโลก ตั้งใจอยากให้ทุกคนได้เสพงานที่ดี ส่วนจะได้เห็นคู่ “มาย-อาโป” จิ้น ๆ ฟิน ๆ กันมั้ย ต้องรอชมกัน


สำหรับภาพยนตร์ “แมนสรวง” ที่ได้ทำโปรเจกต์ร่วมกับถนนทรงวาด เปลี่ยนย่านเก่าเเก่ จำลองให้เป็นสถานที่ในภาพยนตร์แมนสรวง “มาย” เผยว่า อยากให้ผู้ชมได้เอาตัวเองไปอยู่ในสถานที่จำลองที่ได้จัดขึ้น เพื่อเปิดรับประสบการณ์หลาย ๆ มิติ “อาโป” ยังเสริมต่อว่า ย่านนั้นถือเป็นย่านที่ชิกมาก ถ้าไปอาจจะได้เจอตนด้วย นอกจากนี้ภาพยนตร์ยังสร้างซอฟต์พาวเวอร์ ทำให้ชาวไทยและชาวต่างชาติแต่งชุดไทยมากขึ้น “มาย” รู้สึกขอบคุณทุกคนที่ช่วยกันเผยแพร่ และเป็นตามคาดหวัง เพราะตั้งใจให้ซอฟต์พาวเวอร์ให้เกิดขึ้นในไทยก่อน ค่อยไปในต่างประเทศ รวมถึงกำลังดันให้ได้ไปฉายในต่างประเทศด้วย “ต๋อง” เสริมต่อว่า “แมนสรวง” ยังมีซอฟต์พาวเวอร์หลายอย่าง มีทั้งรำ ดนตรี อาหารการกิน ภาษาที่ใช้ อาหาร และการเมืองการปกครองอีกด้วย

ด้านพลังแฟน ๆ ต่างก็จะสนับสนุนเต็มที่ ถึงขั้นเหมาโรงภาพยนต์กันแล้ว ทำให้เหล่านักแสดงดีใจ พร้อมบอกเร็ว ๆ นี้จะมีโรดโชว์ต่างจังหวัด และต่างประเทศด้วย จะเตรียมอะไรไปโชว์ ต้องรอทุกคนติดตามกัน ส่วนทุนการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ “ต๋อง” เผย ตอนนี้ยังไม่ปิดงบ “อาโป” เล่าต่อว่า ทุ่มทุนสร้างมากเท่าที่จะจินตนาการได้ ทุกคนจะได้รู้กันตอนที่ได้ดูกัน ชวนให้ทุกคนไปดู เพราะบรรยากาศในโรงภาพยนตร์โรแมนติก ตั้งแต่เกิดจนวันนี้ยังไม่เคยเห็นการโชว์ความเป็นไทยในมุมมองนี้เลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 607 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม