สาเหตุตัวแม่ไม่ไปไหน! ช่อง 7 จ้าง “อั้ม” 20 ล้านต่อปี แค่อยู่เฉย ๆ ก็ได้

วาสนาผู้ใด๋หนอ! ทำเอาแฟน ๆ อึ้งกันเป็นแถม เมื่อเพจดังออกมาเปิดสัญญาที่วิกหมอชิต จ้างซุปตาร์ตลอดกาลอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ให้อยู่ช่องแบบไม่ต้องรับละคร ไม่ต้องมางานช่อง เลือกพระเอกเองได้ ด้วยสัญญารายปีเฉียด 20 ล้าน สมแล้วกับตำนานปฏิเสธเงิน 30 ล้านค่าย้ายช่องที่เคยโด่งดังไป


โดยเพจมนุษย์ตุ๊ด โพสต์เปิดสัญญานางเอกซุปตาร์ ว่า “ช่อง 7 ให้ค่าสัญญาพี่อั้ม 20ล้านต่อหนึ่งปี (ติดต่อกันมาจะเป็นสิบปีแล้วค่ะ) ตำนานเบอร์หนึ่งของวงการ ตำนานรับละครปีละเรื่อง(เพราะร้อน แซวว 555555) ตำนานปฏิเสธเงิน30ล้านค่าย้ายช่อง ตำนานในตำนานที่แท้ทรู รักแม่อั้ม”

พร้อมกับภาพซุปตาร์สาวที่เขียนข้อความระบุอีกว่า “ช่อง 7 ยื้อ อั้ม พัชราภา ด้วยสัญญา Brand Ambassador รายปีเกือบ 20 ล้าน หน้าที่ขึ้นปกปฏิทินทุกปี ไม่ต้องแสดงละครก็ได้ ไม่ต้องมางานช่อง ไม่ว่าจะรายการสด รายการอัด งานทำบุญ มีสิทธิเลือกพระเอกเอง ค่ายละคร รวมถึงทีมงานผู้จัด แล้วแต่สะดวกใจ ห้ามไปออกรายการช่องอื่น ออฟไลน์ ออนไลน์ ด้วยสัญญารายปี เฉียด 20 ล้าน จ้างให้อยู่ประดับช่องสวย ๆ นี่คือสาเหตุที่ตัวแม่ไม่ไปไหน เพราะไม่มีที่ไหนให้สิทธิเท่านี้แล้ว เป็นนางเอกที่อายุย่าง 45 ปี แล้วไม่โดนถอดสัญญา ตามนโยบายดาราอายุ 35 ช่องขอไม่ต่อสัญญา” ทำเอาชาวเน็ตแห่คอมเมนต์รัว ๆ ทั้ง ที่มาของคำว่า ตื่นมาแล้วรวยเลย 🥰 , พี่อั้มนัมเบอร์วัน ,เป็นโลโก้ช่องไปแล้ว , สวยแพง สวยมีค่า , ตำนานไม่เพิ่มค่าตัวด้วยนะ…เพราะไม่รู้จะเอาเงินไปใช้อะไร ฯลฯ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 34,701 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม