“มิว ศุภศิษฎ์” เผยไม่เห็นดราม่าหน้าฝรั่งเป็น “คล้าว” ย้ำอยากให้ดูก่อนติง

พักนี้ได้เห็นหน้าหนุ่มหล่อ “มิว ศุภศิษฎ์” บ่อยขึ้น เพราะปีนี้เจ้าตัวหันมารับงานการแสดงมากขึ้นทั้งภาพยนตร์และละครที่อัดแน่นถึง 4 เรื่อง โดยหนุ่มมิวเผยว่าถือเป็นปีทองที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่จึงไม่คิดที่จะปฎิเสธงาน แถมแต่ละผลงานยังเน้นไปที่เรื่องราวแอ็กชัน ซึ่งคาดว่าผู้ใหญ่น่าจะเห็นจากความพร้อมทางด้านร่างกาย จึงเลือกที่จะมอบโอกาสสำคัญแบบนี้ให้


โดยวันนี้(11 ส.ค. 2566) หนุ่มมิว เผยว่า ถึงจะทำงานเยอะก็พยายามหาเวลาไปออกกำลังกาย และพักผ่อนให้มากที่สุด แม้จะต้องนอนเวลาประมาณ 22.00 น. – 05.00 น. แทบทุกวัน ก็ต้องเรียกความพร้อมให้ตัวเองไหวในการทำงานแต่ละวันเสมอ ซึ่งผลงานต่าง ๆ ของหนุ่มมิวคาดว่าแฟน ๆ จะได้รับชมอย่างจุใจในช่วงปีหน้า เช่นเดียวกับผลงานที่ยังไม่ทันได้เริ่มถ่ายทำ ก็มีดราม่าให้เห็นแล้วกับละคร “มนต์รักลูกทุ่ง” เวอร์ชัน 2567 ซึ่งหนุ่มมิวรับบท “คล้าว” ประกบคู่กับนางงามกระแสแรง “ชาล็อต ออสติน” ซึ่งทันทีที่มีภาพฟิตติ้งของทั้งคู่ปล่อยออกมา หลายคนต่างตั้งคำถามถึงความเหมาะสมในการคัดเลือกนักแสดง เนื่องจากภาพจำของตัวละครในเรื่อง มักจะคมเข้ม หน้าไทย แต่ “คล้าว” ในเวอร์ชั่นนี้กลับมีใบหน้าเหมือนฝรั่งจนเกินไป

นักแสดงหนุ่ม บอกถึงเรื่องดราม่านี้ว่า ที่ผ่านมาจากการทำงานในวงการบันเทิง จิตแพทย์ได้แนะนำให้หยุดอ่านคอมเมนต์มานานมากแล้ว จึงไม่เคยเห็นดราม่าดังกล่าวมาก่อน ยืนยันว่าเจ้าตัวไม่ใช่หน้าฝรั่ง เพราะเป็นคนไทยเชื้อสายจีนด้วยซ้ำ ยอมรับหากจะมีคนนำไปเปรียบเทียบกับ “มนต์รักลูกทุ่ง” ในเวอร์ชันก่อน ๆ แต่ยืนยันอยากให้ทุกคนได้รอรับชมผลงานกันก่อนดราม่าดีกว่า


นอกจากนี้หนุ่มมิวยังออกปากถึงแผนเที่ยวในต่างประเทศ ที่เจ้าตัวมักหาเวลาว่างไปบ่อย ๆ ว่าในชีวิตตั้งใจอยากไปเที่ยวรอบโลก เก็บให้ครบทุกประเทศ การไปเที่ยวทำให้ได้เจอสิ่งใหม่ทั้งอาหาร สถานที่ ซึ่งจะช่วยชาร์ตพลังในการกลับมาทำงานของเจ้าตัวได้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,547 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม