“เจ้าขุน” ลงภาพคู่สาวสวย พร้อมอิโมจิมือจีบ! แห่ถามใช่ “เอินเอิน เดอะสตาร์” มั้ย?

ถึงคิวลูกชายคนที่สองเปิดตัวแฟนแล้วหรือเปล่า สำหรับ “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” ลูกชายคนกลางของนักร้องดัง “เจ เจตริน” กับอดีตภรรยา “ปิ่น เก็จมณี” หลังก่อนหน้านี้ “เจ้านาย” ลูกชายคนโตเปิดตัวแฟนสาวไปแล้ว เรียกว่าหนุ่ม ๆ บ้านนี้ยิ่งโตยิ่งหล่อกันทุกคน จึงไม่แปลกที่จะเรียงคิวมีสาว ๆ ข้างกายกันแล้ว


โดยล่าสุดในอินสตาแกรม “เจ้าขุน” ลงภาพคู่สาวปริศนา ที่ยกมือขึ้นมาปิดหน้าครึ่งหนึ่ง พร้อมแคปชันเป็นอิโมจิสัญลักษณ์รูปมือจีบ แถมคุณพ่อ “เจ เจตริน” ยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “เอ๊ะ” ส่วนบรรดาชาวเน็ตต่างพากันบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าหน้าคุ้น ๆ พร้อมแซวด้วยว่าสาวข้างกายคนนี้ใช่ “เอินเอิน เดอะสตาร์” หรือไม่ พร้อมแท็กไปหาเจ้าตัวอีกด้วย

สำหรับโปรไฟล์ของสาวสวย “เอินเอิน” เธอไม่ใช่แค่หน้าตาจิ้มลิ้มเท่านั้น แต่ยังมีความสามารถรอบด้านทั้งการร้อง การเต้น และการแสดง เพราะเป็นหนึ่งในผู้ประกวดรายการร้องเพลงชื่อดัง The Star Idol จนหลายคนรู้จักกันดีในชื่อ “เอินเอิน เดอะสตาร์” และยังร่วมแสดงซีรีส์ Across the Sky ลัดฟ้าล่าฝัน อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันอายุ 18 ปี กำลังศึกษาระดับปริญญาตรี วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เรียกว่าถ้าเป็นหวานใจตัวจริงของ “เจ้าขุน” แฟน ๆ คนไม่ติดแถมยังเชียร์อีกด้วย เพราะทั้งน่ารักและดูเคมีเข้ากันสุด ๆ นั่นเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,083 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม