“ไบร์ท นรภัทร” รับจบรัก “มิ้น” ลั่นเป็นคนที่ใช่แต่ยังไม่พอ-อยากรักต่อแต่ไม่ครอบครอง

เพิ่งออกมายอมรับแมน ๆ ว่าไม่โสดไปเมื่อต้นปี 2565 สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท นรภัทร” ทำสาว ๆ อกหักกันถ้วนหน้า เพราะยอมรับว่ากำลังดูใจสาวสวยแก้มป่อง “น้องมิ้น” พร้อมลงภาพดินเนอร์และไปเที่ยวกันบ่อย ๆ แม้ไม่มีภาพคู่แต่ก็ถ่ายมุมและโลเกชันเดียวกันเป๊ะ


แต่ล่าสุด “ไบร์ท” ออกมาเปิดใจยอมรับในวันบันเทิงTalk ว่าเลิกกันแล้ว “ไม่ได้เป็นการจบลงที่ไม่ดี เป็นการจบลงที่ดี เคยพูดไปก่อนหน้านี้ว่าตนไม่เคยเจอใครที่เข้าใจเลย ตอนนี้เจอแล้วแต่มันไม่พอ เรื่องความสัมพันธ์ดีมาก ๆ แต่มันมีเรื่องอื่นที่รู้สึกว่ามันไม่ได้ ส่วนตัวรู้สึกว่าพอโตมา ความรักมันคือสิ่งสวยงามมาก เมื่อไหร่ที่เรารักใคร เราก็รู้สึกว่าไม่อยากเลิกรักเขา เราอยากรักเขาต่อไป เรายังพร้อมจะซัพพอร์ตเขาทุกเรื่อง แค่เราไม่ครอบครองเขาแค่นั้นเอง”

“ยังเป็นพี่ชายที่แสนดี เราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว สถานะความสัมพันธ์เราจบแล้ว แต่ความรักที่เรียกว่ารักจริง ๆ ยังคงอยู่ ยังเป็นพี่ชายที่แสนดีให้แน่นอน ถามว่าเกี่ยวกับกระแสการเปิดตัวไหม จริง ๆ ก็มี มันมีเยอะเลยแหละ เรื่องงานก็กระทบนิดนึง แต่ว่าตอนนั้นรู้สึกว่าคุ้มค่าที่จะแลกมัน เพราะว่าตนต้องการคนที่จะมาดูแลจิตใจแบบสุด ๆ เพราะเมื่อก่อนรู้สึกหว่าเว้ โดดเดี่ยวแบบสุด ๆ ทั้ง ๆ ที่ดังมากแต่เราหว่าเว้มาก ๆ และเขาเป็นคนที่เข้ามาทำให้เรารู้สึกไม่เดียวดายตอนนั้น เราดีขึ้นมากเพราะเขา แต่ว่าพอวันนึงมันจบไป เป็นการจบที่สวยงามมากสำหรับตน”


นักแสดงหนุ่มยังยอมรับด้วยว่า “ช่วงวัยความคิด มีปัญหา เพราะอายุห่างกัน เฮิร์ตนะ เสียใจนะ ตอนสัมภาษณ์ก็กลั้นเหมือนกัน เพราะเพิ่งจะเลิกก่อนบินไปที่ไทเป (ปลายเดือนกรกฏาคม) ส่วนพร้อมที่จะเริ่มต้นใหม่ไหม ก็ไม่คาดหวังดีกว่า ขอทำงานชิลล์ ๆ ถ้าใครจะเข้ามาก็เข้ามา ทำความรู้จักกัน ถ้าถูกใจเดี๋ยวก็ใช่เอง ไม่ไปวิ่งหาความรักแล้ว เหนื่อย”

เข้าชม 7,491 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม