“พร้อม – แปลน – มาร์ค” เปิดโฮมสเตย์ยายทับ ต้อนรับ “บอนซ์ – กุ๊งกิ๊ง” จิ๊กซอว์ชิ้นแรกของซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮมสเตย์ครับ’ ใน EP.3 เสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้

เมื่อสามหนุ่ม “ท๊อป” (นำแสดงโดย พร้อม-ราชภัทร) “กันต์” (นำแสดงโดย มาร์ค-ศิวัช) และ “ฟิล์ม” (นำแสดงโดย แปลน-รัฐวิทย์) แท็กทีมพร้อมเปิดบ้านโฮมสเตย์ยายทับ ต้อนรับแขกกลุ่มแรกที่จะมาเพิ่มประสบการณ์ความรู้สึกให้กับทั้ง 3 คน ใน EP.3 ตอน อยากบอกลา (เธอ) รักครั้งแรก เป็นเรื่องราวของ “ป๋อม” รักแรกของ “ท็อป” พา “โอม” แฟนคนปัจจุบันมาพักที่โฮมสเตย์แล้วก็ได้เจอกับท็อป เพื่อนเก่าที่แยกกันไปแบบไม่เข้าใจกัน ท็อปไม่กล้าคุยกับป๋อม เพราะป๋อมมีแฟนแล้วและตัวเองก็ยังแอบชอบป๋อมอยู่ เพื่อน ๆ และพี่เตอร์ ได้แต่ให้กำลังใจ และช่วยให้ท็อปกล้าที่จะพูดแบบเปิดใจกับป๋อม และปลดล็อกสิ่งที่อยู่ในใจได้ในที่สุด


โดยแขกรับเชิญสุดพิเศษ ทั้ง 2 คน นำแสดงโดย “กุ๊งกิ๊ง-ปฏิมา ฉ่ำฟ้า” รับบท “ป๋อม” สาวสวยน่ารักสดใส เพื่อนสนิทที่เป็นรักแรกของท็อป (รับบทโดย พร้อม-ราชภัทร) ป๋อมกลับมาเที่ยวบ้านพร้อมแฟน และได้พาแฟนมาพักที่รีสอร์ตของยายทับ การที่ท็อปได้เจอป๋อมอีกครั้ง ทำให้ได้เขาได้เคลียร์ปมในอดีตของตัวเอง “บอนซ์-ณดล ล้ำประเสริฐ” รับบท โอม หนุ่มแว่นขี้อาย ขี้เกรงใจ แฟนหนุ่มของป๋อมเป็นแฟนที่น่ารัก ทำให้ป๋อมยิ้มได้ตลอด คอยดูแลใส่ใจป๋อม เป็นคนหวานแบบไม่รู้ตัว พูดตรงแสดงความรู้สึกตรง ๆ ซึ่งตรงข้ามกับท็อปอย่างสิ้นเชิง มาร่วมลุ้นไปกับก้าวผ่านความรู้สึกของ ท๊อป ไปพร้อม ๆ กัน ใน ซีรีส์ “เพื่อนผมมีมรดกเป็นโฮม สเตย์ครับ” EP.3 ตอน อยากบอกลา (เธอ) รักครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม นี้ ผลงานการผลิตจาก “ทีวี ธันเดอร์” ทุกวันเสาร์เวลา 22.00 น. ทางช่อง 9 กด 30

เข้าชม 108 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม