โซคิวต์! “แพทตี้” อวดคลิปขอหอมแก้ม “น้องพับพีร์” ทำแฟน ๆ เลือกไม่ถูก จะอิจฉาอา หรือ อิจฉาหลานดี

น่ารักเต็มคาราเบล สำหรับโมเมนต์สุดคิวต์ระหว่าง “คุณอาแพทตี้ อังศุมาลิน” ภรรยาคนสวยของ “คุณอาแดน วรเวช” กับคุณหลานชายอย่าง “น้องพับพีร์” ลูกแฝดชายคนเล็กของ “พ่อพ่อบีม กวี” และ “มามี้ออย อฏิพรณ์” ขณะที่ทั้งคู่เดินทางมาให้กำลังใจ “แดน” และ “บีม” ในคอนเสิร์ต D2B ETERNITY CONCERT :
22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ เมื่อวันที่ 5-6 ส.ค.2566 ที่ผ่านมา โดยในระหว่างที่ “แดน” และ “บีม” กำลังซ้อมโชว์และซาวด์เช็กก่อนเล่นคอนเสิร์ต “แพทตี้” และ “น้องพับพีร์” ได้ออกมาดูการซ้อมโชว์ดังกล่าว ก่อนที่ “แพทตี้” จะเดินเข้าไปขอหอมแก้ม “น้องพับพีร์” ด้วยความรักความเอ็นดู ซึ่ง “น้องพับพีร์” ก็เอียงแก้มให้ “คุณอาแพทตี้” หอมแต่โดยดี ทั้งยังหอมแก้ม “คุณอาแพทตี้” กลับ ทำเอาคุณอาดี๊ด๊าด้วยความดีใจ


โดย “แพทตี้” ได้โพสต์คลิปสุดคิวต์ขณะขอหอมแก้มหลานแฝด “น้องพีร์” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@pattieung พร้อมข้อความระบุว่า “ขอหอมแก้มหน่อยครับ” ซึ่งก็มีแฟนคลับชาวอังอังเข้ามาคอมเมนต์แซวโมเมนต์น่ารักระหว่างคุณอาคุณหลานกันอย่างเนืองแน่น อาทิ “งุ้ยยย/ว่าหละพับพีร์คู่แข่งชาวอังอังคนใหม่ ไม่ใช่ตาแดนแล้ว5555/พับพีร์นายอยากมีเรื่องกับเราใช่มั้ย😤😤/จะอิจฉาอา หรืออิจฉาหลาน ดีคะ น่ารักมากกกก/หอมมาหอมกับไปโกงค่าาา😍😍/งุ้ย…น่ารักมากเลยเจ้าแสบกับนุ้งแพท/😍😍😍😍❤️❤️❤️ น่ารักทั้งอาแพททั้งน้องพีธ์เลยคร้าบ/💞💞 น่ารักจังเลยค่ะ❤️😍/😍😍น่าร๊ากกก ชื่นใจ/น่ารักทั้งคู่/น่ารัก รอของอัง ๆ แย้ว/เมื่อไหร่อัง ๆ จะมีน้องบ้างน้าา ❤️/น่ารักที่สุดเลย หอมกันไปหอมกันมา งื้ออออ/อิจฉาเด็กโว้ยยยยย/อัง ๆ ดูมีน้ำมีนวล หรืออัง ๆ มีน้องน๊าาา ยินดีล่วงหน้าเลยนะเนี่ย/กรี้ดดดด อิจฉาใครก่อนดี น่าร้าาาก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 446 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม