“คิตตี้” โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด “เอส” บอกสามีจงเป็นคนเข็มแข็งต่อไป เชื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางในที่สุด

แม้ปีนี้พระเอกนิสัยดี “เอส กันตพงศ์” จะเจอเรื่องราวหนักหนาสาหัสและต้องฉลองวันเกิดอายุครบ 37 ปี ในโรงพยาบาล เนื่องจากอยู่ระหว่างการรักษาฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิม หลังเจ้าตัวเกิดอาการวูบหมดสติ เพราะกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลันขั้นรุนแรง กลางงานบิ๊กดีเบตเมื่อวันที่ 9 พ.ค.2566 ที่ผ่านมา แต่ก็ได้รับกำลังใจที่ดีจากคนรอบข้าง รวมถึงภรรยาสาว “คิตตี้ คริสติน่า” ที่คอยดูแลเคียงข้างไม่ห่าง และในวันคล้ายวันเกิดของ “เอส” เมื่อวันที่ 8 ส.ค.2566 ที่ผ่านมา “คิตตี้” ก็ไม่พลาดที่เปิดโหมดหวานด้วยการโพสต์ข้อความสุดซึ้งด้วยถ้อยคำที่เต็มไปด้วยความรักและกำลังใจอวยพรวันเกิดสามี


โดย “คิตตี้” ได้โพสต์ภาพและข้อความอวยพรวันเกิด “เอส” ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@thekittyway ระบุว่า “
My love, my rock, my hero ❤️Today is your special day and I couldn’t be more proud of you. Your resilience and strength shows everyday and even tho it’s the toughest time in your life you are fighting like a champ. I want to believe that after your successful surgery this marks a new start that I want to celebrate with you today.Keep being the strong person you are teerak and everything else will fall into place eventually! I love you with all my heart ❤️ Happy Birthday Teerak #bumrungrakfamily #เอสกันตพงศ์ #เอส #s_kantapong #happybirthdayteerak #newbeginning” (ที่รักของฉัน ที่พักพิงของฉัน ฮีโร่ของฉัน วันนี้เป็นวันพิเศษของคุณ ฉันคงจะภูมิใจในตัวคุณมากไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว ความใจสู้และความแข็งแกร่งของคุณแสดงให้เห็นทุกวัน และแม้ว่ามันจะเป็นช่วงเวลาที่ยากที่สุดในชีวิตของคุณ คุณ
กำลังต่อสู้อย่างผู้ชนะ ฉันเชื่อว่าหลังจากการผ่าตัดที่ประสบความสำเร็จ นี้เป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ฉันอยากจะเฉลิมฉลองร่วมกับคุณในวันนี้ จงเป็นคนที่เข้มแข็งต่อไป หวังว่าทุกอย่างจะเข้าที่เข้าทางในที่สุด! ฉันรักคุณหมดหัวใจ สุขสันต์วันเกิดค่ะ.. ที่รัก…)” ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจและร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้ “เอส” กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 121 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม