“ชมพู่” เผย “อุ้ม” เห็นข้อความบางอย่างในมือถือ “บอล” ฟาก “แม่อุ้ม” โพสต์แซะใครเป็นเด็กเลี้ยงแกะ  โยงปมโกหก-ยืมเงิน

หลังจาก “ชมพู่ ธัณย์สิตา” นักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดีแห่งรายการตกมันส์บันเทิง โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจเพื่อนสนิท “อุ้ม ลักขณา” ว่า “รักเธอนะเพื่อนกันไม่ต้องพูดเยอะ..เข้าใจและเป็นกำลังใจให้เสมอ❤️❤️เธอยิ้มแล้วสวยมากนะ”
ล่าสุดวันนี้ (7 กค 66) “ชมพู่” ได้เผยถึงต้นตอปัญหาชีวิตคู่ของเพื่อนรักกับสามี “บอล กฤษณะ” ในรายการ “ตกมันส์บันเทิง” ว่า “อุ้มบังเอิญเห็นข้อความบางอย่างจากโทรศัพท์ของสามี แล้วรู้สึกว่ามันเกินเลยมากกว่าแค่คนรู้จัก ก็เลยมีการพูดคุย กลายเป็นทะเลาะมีปากเสียง ไม่เข้าใจกัน เลยหอบลูกลงมาอยู่กรุงเทพฯ สักพัก แต่เท่าที่คุยกับอุ้มเรายังไม่รู้ว่าผิดแค่ไหน ทราบว่ามีการพยายามง้อมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ ณ ตอนนี้เป็นไปได้ว่าจะเหลือความเป็นพ่อเป็นแม่ให้กับลูก แต่ยังไม่รู้จุดจบจะอยู่ที่ตรงไหน เพราะมันไปถึงครอบครัวแล้ว ทางครอบครัวมีการออกมาโพสต์ แต่ตอนนี้ชมพู่ยังไม่ได้เจออุ้ม อันนี้เป็นแค่เบื้องต้นที่รู้มา ซึ่งถ้าพูดถึงเรื่องทรยศในครอบครัว ก็รู้อยู่ว่ามีไม่กี่อย่างหรอกที่ทำให้ผู้หญิงเจ็บใจ แต่ยืนยันว่ามือที่ 3 ไม่ใช่ผู้จัดการของ อุ้ม ลักขณา แน่นอน”
ส่วนเรื่องที่สาวชมพู่บอกว่าเรื่องราวไปถึงครอบครัวแล้วนั้น เป็นเพราะก่อนหน้านี้ คุณแม่ “สมปอง” แม่ของสาว “อุ้ม ลักขณา” ได้ออกมาโพสต์เดือดผ่านอินสตาแกรมเป็นรูปฝูงแกะที่มีคำคมในภาพว่า “ทันทีที่คุณเริ่มโกหก เมื่อนั้นคุณจะกลายเป็นเด็กเลี้ยงแกะ” พร้อมเขียนแคปชันว่า
“จะพูดอะไรลับหลังช่วยเล่าเรื่องจริงด้วยนะ
อย่าใส่ร้ายใส่ไฟคนอื่น เพื่อให้ตัวเองดูดี ทุเรศ!
พูดว่าตรูจะเอาเงินเมิง😤ที่ไหนเมื่อไหร่?!
สลึงบาทไม่เคยขอ.อย่าว่าแต่ขอเลย.ขอยืมยัง
ไม่เคยสักครั้ง “มีแต่ให้ยืม”ทีละล้านสองล้าน”
ไม่แมนเลยนะเมิง.บอกแล้วนะว่าอย่าให้ตรูพูด
#ความลับไม่มีในโลก
#อย่ามา🐶เห่าลับหลัง”
ทำให้หลายคนแห่โยงไปถึงลูกเขยที่กำลังตกเป็นข่าวเตียงหักรักร้าวกับลูกสาว ขณะที่ “บอล กฤษณะ” ก็ได้ลงคลิปในไอจีสตอรี่สำรวจรถ “BMW ป้ายแดง”
ล่าสุด คุณแม่ “สมปอง” ได้แชร์เฟซบุ๊คที่เจ้าตัวเคยโพสต์ไว้เมื่อ 9 ปีที่แล้ว (7 ส.ค.2014) เป็นรูปอุ้ม พร้อมข้อความในภาพว่า “พายุที่พัดเข้ามา ไม่นานก็จะผ่านไป #ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ” ซึ่งคุณแม่ได้เขียนแคปชันระบุว่า “ชีวิตยังอีกยาวไกล ต้องเจออะไรอีกมากมาย ล้มได้ก็ลุกได้ไม่เป็นไร แม่และป๊าจะคอยเป็นกำลังใจให้ลูกเสมอและตลอดไป” ซึ่งคุณแม่สมปองได้เขียนแคปชันในการรีโพสต์ครั้งนี้ว่า “Times change but love from parents never change” ซึ่งแปลเป็นไทยว่า “เวลาเปลี่ยน แต่ความรักจากพ่อแม่ไม่เคยเปลี่ยน” พร้อมแท็กหาลูกสาว ก่อนที่อุ้มจะเข้ามาคอมเมนต์ตอบ “❤️❤️❤️❤️รักของลูก”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 12,628 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม