“มาริโอ้” รับ เป็นดาราอักษรย่อ “ม.ม้า” หลังถูกโยงแก๊งสวมทะเบียนรถ แจงตนคือผู้เสียหาย

กลายเป็นนักแสดงที่ถูกจับตามองจากมากที่สุด สำหรับพระเอก ม.ม้า “มาริโอ้ เมาเร่อ” หลังจากที่มีข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกดารานักแสดงชื่อดังอักษรย่อ ม.ม้า ที่ชื่นชอบการสะสมรถเก่า-รถโบราณพร้อมกลุ่มคนที่มีชื่อเสียง เข้ามาให้ปากคำว่ามีการรู้จักกับผู้ต้องหา ที่ถูกตำรวจไซเบอร์ทลายเครือข่ายนายหน้าซื้อขายทะเบียนรถยนต์ หรือเปล่า? และมีส่วนเกี่ยวข้องกับขบวนการดังกล่าวหรือไม่?
ล่าสุด “หนุ่มโอ้” ก็ได้ออกมายืดอกยอมรับตรงๆ ว่า “ดาราอักษร ม.ม้า คือ ผมเอง” แต่ได้ปฏิเสธว่าไม่ได้เอี่ยวกับคดีเเต่อย่างใด ตนเพียงเข้าข่ายเป็นผู้เสียหายเท่านั้น พร้อมเล่าว่า เมื่อสองเดือนที่แล้วได้ทำการตกลงซื้อรถกับรุ่นพี่คนสนิท ในราคาล้านกว่าบาท โดยได้จ่ายเงินและได้ทะเบียนรถเป็นชื่อของมาริโอ้เป็นที่เรียบร้อย ภายหลังกลับมารู้ว่าโดนหลอก ซึ่งพี่ชายคนสนิทก็โดนหลอกมาอีกที ทำให้ไม่ได้รถตามที่ตกลง ซึ่งต่อมาได้มีการคืนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทะเบียนยังคงเป็นชื่อหนุ่มโอ้อยู่ พอตำรวจไซเบอร์เข้าทลายเครือข่ายนายหน้าซื้อขายทะเบียนรถยนต์ จึงติดต่อโอ้ซึ่งเป็นผู้ที่มีชื่อในทะเบียนดังกล่าว มาสอบปากคำในฐานะผู้เสียหายเพื่อเป็นประโยชน์ต่อคดี พร้อมบอก ที่จริงแล้วไม่ได้เสียหายอะไร แต่รูปคดีตนคือผู้เสียหาย
โดย “มาริโอ” ได้พูดคุยเบื้องต้นกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ซึ่งเรื่องนี้หนุ่มโอ้เป็นผู้เสียหาย จึงไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ภายใน 1-2 วันนี้จะเข้าไปให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นอกจากนี้ เจ้าตัวได้พูดคุยกับพี่ชายคนสนิทที่ทำการซื้อขายแล้ว ได้ความว่า ทางต้นขั้วน่าจะมีการปรับเปลี่ยนข้อมูลบางอย่าง ทำให้หนุ่มโอ้เป็นคนเสียหายรายที่ 2 ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนทำให้หลังจากนี้ทำให้ระวังมากขึ้น จากที่เช็คข้อมูลประจำอยู่แล้ว ต้องเช็คให้ละเอียดกว่าเดิม
หลังจากที่มีข่าว “ดาราม.ม้า” เกิดขึ้น คนรอบตัวต่างเป็นห่วง และทักเข้ามาถามอย่างถาโถม ซึ่งเจ้าตัวได้แต่อธิบายไปว่า “แค่ไปซื้อรถ แล้วโดนหลอกครับ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,699 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม