“แอน” อึ้ง! “อนันดา” สุดครีเอท “ฉากเลิฟซีน” หนักที่สุดในรอบกว่า 30 ปี

ทำเอาเจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิงอย่าง “แอน ทองประสม” ถึงกับต้องยอมซูฮก ให้กับพระเอกหนุ่ม “อนันดา เอเวอริ่งแฮม” เลยทีเดียว กับการเล่นเลิฟซีนระดับตัวพ่อ ซึ่งแอนก็ยอมรับว่าฉากนี้ในละครเรื่อง “เกมรักทรยศ” สร้างปัญหาให้กับตัวเองไม่น้อย เพราะต้องเล่นเลิฟซีนกับหนุ่ม “จ่อย อนันดา” ตั้งแต่เปิดเรื่องกันเลย
งานนี้ “แอน” ถึงกับต้องลงมือเวิร์กช็อปเลิฟซีน จากที่ไม่เคยทำมาก่อน เพื่อความสนิทสนมกัน เเละเป็นการสะสมความรักความรู้สึกดีของตัวละครร่วมกับ “อนันดา” และหลังจากที่ได้สนิทกัน ทำเอาทั้งคู่เล่นฉากเลิฟซีนได้อย่างเต็มที่ นอกจากนี้ “แอน” ยังออกปากชม “อนันดา” ว่าเป็นเหมือนนางโชว์ที่ครีเอทฉากเลิฟซีนให้น่าสนใจ ในฉากที่เหมือนจะสัมผัสเนื้อตัวอย่างหนัก ที่จริงแล้วแค่เอามือมาลูบไล้ผ่านๆ เท่านั้น แต่ภาพที่เห็นหวือหวามาก เล่นละครมา 30 กว่าปี ไม่เคยเจอเลิฟซีนลีลาแบบนี้และหนักขนาดนี้ ถ้าออนแอร์ออกไป ก็ไม่อยากให้ใครดูทั้งนั้น เพราะมันเยอะสำหรับเรา แต่คนที่ดูละครเป็นจะเข้าใจ
ด้านแฟนหนุ่มอย่าง “เอ ทินพันธ์” นั้น แอนบอกสามารถดูได้ และเขาคงจะดูอยู่แล้ว แต่ก็คงไม่ได้มีการวิจารณ์อะไร เพราะทั้งคู่ต่างไม่คุยเรื่องงาน ไม่ใช่แบบ “หมาก-คิม” ที่ต้องโต้เถียงผลงานของกันและกัน
ส่วนที่ไม่เห็นไปออกกำลังกายตอนเช้าด้วยกัน เนื่องจาก “เอ-แอน” ทำงานคนละเวลา จึงไม่เห็นภาพแบบนั้น แอนบอก อย่าไปชวนเขาวิ่งตอนเช้า เขาไม่รู้ว่าวิ่งคืออะไรเพราะเช้าไป
สำหรับโปรเจ็กต์ละครที่ผู้จัด “แอน” เตรียมดึงนักแสดงสาว “แมท ภีรนีย์” เข้ามาร่วมงานนั้น ขออีกเวลา 2 สัปดาห์ จะอัปเดตให้ฟังทุกอย่าง เพราะตอนนี้อยู่ในกระบวนการของการพูดคุยกัน ถ้าถึงเวลาจะออกมาตอบคำถามทุกอย่างเอง.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 17,995 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม