กรี๊ดลั่นฮอลล์ “เต๋า-นัท” ควงคู่ร้องเพลงครั้งแรกในรอบ 20 ปี “นัท” ฝากถึงอดีตคนรัก “เพลงนี้แต่งให้นาย”

ถือเป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของคอนเสิร์ต GRAMMY X RS : 90’s Versary Concert ที่อดีตคู่รัก “เต๋า – สมชาย เข็มกลัด” และ “นัท มีเรีย” ได้ควงคู่กันร้องเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรก เรียกว่าถูกจับตามองตั้งแต่เห็นรายชื่อว่าอดีตคู่สามีภรรยา “เต๋า-นัท” จะโคจรมาเจอกันบนเวทีคอนเสิร์ตครั้งประวัติศาสตร์ของ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ว่าจะออกมาเป็นยังไง? เพราะก่อนหน้านั้นได้มีภาพเบื้องหลังการซ้อมที่ทั้งคู่ได้เจอกันและโผกอดกันด้วยมิตรภาพที่แสนอบอุ่น
ซึ่งบนเวทีจริงซีนเด็ดซีนนี้ก็เกิดขึ้นในช่วงจังหวะการโชว์ของ “นัท มีเรีย” ขณะที่กำลังร้องเพลง “รักไม่ช่วยอะไร” แล้วจู่ๆ อดีตคนรัก “เต๋า สมชาย” ก็โผล่มาเซอร์แฟนๆ ร่วมร้องเพลงดังกล่าว เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์จริงๆ
แถมนัทก็ยังได้แซวอีกฝ่ายด้วยการบอกว่า “เพลงนี้ผ่านไป 20 ปีแล้ว แต่งให้คุณเลยนะ เราแต่งให้นายเลย” ทำเอาเสียงเฮลั่นฮอลล์ ก่อนที่เต๋าจะถามกลับว่า “สบายดีมั้ย? เราอยากร้องเพลงให้คุณฟังบ้าง” พร้อมถามนัทว่า “ร้องด้วยกันมั้ยล่ะ?” แล้วนัทก็ตอบกลับไปว่า “เราไม่ได้รักใครง่ายๆ อย่างที่นายคิด” ซึ่งเป็นวลีเด็ดจากภาพยนตร์เรื่อง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ยังไม่สิ้นสุดประโยคดีเสียงกรี๊ดก็กระหึ่มขึ้นมาอีกรอบ จากนั้นทั้งคู่จะร่วมกันร้องเพลง “โลกทั้งใบให้นายคนเดียว” ก่อนที่เต๋าจะเดินไปส่งนัทลงเวทีหลังจบโชว์ เรียกว่า “มิตรภาพ” ของทั้งคู่ยังคงงดงามอยู่เสมอ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 781 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม