“เบนซ์” ถือฤกษ์วันเกิด ประกาศ! เตรียมสละโสด ถูกแฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส

ถือเป็นของขวัญวันเกิดครบ 38 ปีชิ้นใหญ่สุดๆ สำหรับนักแสดงสาว “เบนซ์ – ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ” ที่ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจเจ้าของโรงแรมดังเมืองพัทยา “แก๊ป – วิทนาถ วรรธนะกุล” คุกเข่าขอแต่งงานที่ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังคบหาดูใจกันมานาน 4 ปี โดยเบนซ์เพิ่งได้โพสต์ภาพโมเมนต์สุดประทับใจลงในอินสตาแกรม @benz_punyaporn ในวันคล้ายวันเกิดของตนเอง พร้อมแคปชันบรรยายความรู้สึกแฟนหนุ่มเอาไว้ว่า
“เป็นปีสำคัญของเบนซ์ เป็นจุดเริ่มต้นที่จะใช้ชีวิตครอบครัวกับพี่แก็ปนะคะ
เค้าเป็นคนเซอร์ไพรส์ไม่ค่อยเก่ง แต่เป็นคนสัญญาว่าจะทำอะไรให้ก็เป็นคนตั้งใจทำให้เต็มทีด้วยความเต็มใจทุกครั้ง ขอบคุณของขวัญปีนี้ค่ะ เบนซ์ขอบคุณพี่แก็ปทุกๆเรื่องค่ะ ขอบคุณครอบครัวของพี่แก๊ปด้วย คุณแม่ คุณพ่อ พี่กอล์ฟ มิ้ม ที่ต้อนรับและดูแลดีมากๆ เป็นครอบครัวที่น่ารักมากๆตอนที่เป็นแฟนกันจนถึงตอนนี้ เบนซ์ซาบซึ่งใจมากๆตอนที่เบนซ์ป่วยคุณแม่พี่แก็ปดูแลดีมากๆ โทรหาคุณแม่แตนตลอดไม่ต้องห่วงลูกสาวนะคะ แม่จะดูแลเองค่ะ ค่อยโทรหาแม่เราตลอด นู๋ขอบคุณแม่มากๆค่ะ และขอบคุณครอบครัวของตัวเองด้วย พ่อพรกับคุณแตนจะมีลูกชายเพิ่มแล้วนะ
ขอบคุณพี่ใหม่พี่ท็อปค่ะที่พวกเราไปเซอร์ไพรส์พี่ๆ
ขอบคุณหมอดูทุกสำนักทุกท่าน

#พัทยาแค่ปากซอย #benzgapbanglamung
วันนั้นที่ไปงานอึกอัดมากอยากบอกพี่ๆนักข่าวทุกคนกับพี่ๆน้องที่เจอนะคะ พอดีได้ฤกษ์มาวันนี้ค่ะเวลานี้ เชื่อเถอะปุณย่าชอบมูเตจริงๆ”

ตามด้วยคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวพร้อมคำบรรยายว่า “ปุณย่าคือปุณย่า ซ้อมภาษาฝรั่งเศส แค่ yes หูดับ จำอะไรไม่ได้ เทค 1 เทค 2 😜 ให้อภัยนู๋เถอะ นู๋เขิน #พัทยาแค่ปากซอย #benzgapbanglamung”
และยังได้ปล่อยภาพออกมาให้แฟนๆ ได้ร่วมแสดงความยินดีกันอย่างรัวๆ งานนี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ก็ขอแสดงความยินดีกับเบนซ์และแก็ปด้วยนะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,241 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม