“อุ้ม ลักขณา” โพสต์ข้อคิด&คำคมเรื่องความสุขแบบรัวๆ

เรียกได้ว่าช่วงนี้ดาราสาวหุ่นแซ่บ “อุ้ม ลักขณา” จะขยันโพสต์&แชร์คำคมข้อคิดเรื่องความรักอยู่บ่อยๆ ตั้งแต่ถูกโยงว่าเป็นผัวเมียสายแซ่บที่อันฟอลไอจีส่อแววเลิก ที่ล่าสุดได้แชร์คลิปของศิลปินสาว “เตยยี่ ประภัสสร” ที่พูดในหัวข้อ “เสียใจก่อน MOVE ON ทีหลัง” ลงในไอจีสตอรี่ของตนเอง และก่อนหน้านั้นไม่นานสาวอุ้มก็ยังได้โพสต์รูปตัวเองในชุดออกกำลังกาย โดยมีแคปชันว่า “What Doesn’t Kill You Makes You Stronger” ซึ่งแปลใจความได้ว่า “สิ่งที่ฆ่าคุณไม่ตายจะทำให้คุณแข็งแกร่งขึ้น”
รวมทั้งการโพสต์รูปรองเท้าแตะที่หายไป 1 ข้าง พร้อมระบุข้อความว่า “เรื่องมีอยู่ว่า ใส่รองเท้าขึ้นรถมา และถอดรองเท้าบนรถ พอตอนลงรองเท้าหายไปข้าง หาให้ตายก็ไม่เจอและใส่รองเท้าขึ้นมาจริงๆ เพราะยังถอดเช็ดทรายบนรถอยู่เลย
แม่บอกว่ารองเท้าหาย คนโบราณเค้าว่าเราหมดทุกข์หมดโศกแล้ว อะไรไม่ดีก็จะออกไป ฟาดเคราะห์ไป ไม่ต้องตามหารองเท้าอีกข้างที่หายไปแล้ว ให้ทิ้งอีกข้างไปเลย ถือว่าเริ่มต้นใหม่จะเจอแต่เรื่องดีดีแล้วนะ”

โพสต์รัวซะขนาดนี้ ทำเอาแฟนๆ ใจไม่ได้ไปด้วย ยังไงก็ลุ้นให้กำลังใจสาวอุ้มต่อไป พร้อมเมื่อก็ออกมาชี้แจงด้วยนะแฟนๆ เป็นห่วงแม่อยู่นะ!.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 283 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม