“อ้วน รังสิต” ทะเลาะภรรยาไล่กลับเกาหลี เจอเมียหอบลูกหนีจริง! โอดขอโทษ-ไม่อยากเลิก

แห่ส่งกำลังใจให้นักแสดงคุณพ่อลูกหนึ่ง “อ้วน รังสิต” หลังจากเมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา เจ้าตัวออกมาอัดคลิปเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นในครอบครัว มีปัญหากับ “น้องมะม่วง” หรือ “ปาร์คฮยอนซอน” ภรรยาชาวเกาหลี ทะเลาะกันรุนแรงจนไล่ฝ่ายหญิงให้กลับเกาหลี ปรากฎอีกฝ่ายทำจริงพร้อมหอบลูกหนีไปด้วยแล้ว จนต้องออกมาขอโทษและง้อผ่านสื่อ!


โดย “อ้วน รังสิต” อัดคลิปลงเพจ Fatmango family ระบุว่า “มะม่วง ผมขอโทษ เราอย่าเลิกกันเลย” ซึ่งในคลิปได้เล่าด้วยว่า ตอนนี้กำลังเผชิญกับสิ่งที่เศร้าใจทุกข์ใจหนักสุดในชีวิต ทุกครอบครัวมีปัญหาต่างกันไป ส่วนครอบครัวผมมาถึงจุดที่เรียกว่าทางตันของความรักและชีวิตครอบครัว ตอนนี้ที่บ้านหลังนี้ ภรรยาและลูกไม่ได้อยู่แล้ว เพราะเขาทั้ง 2 คน ตอนนี้บินกลับไปเกาหลีแล้ว เพราะทุกครั้งที่เรามีปัญหาและทะเลาะกัน ตนจะใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา และมักพูดว่าถ้าไม่มีความสุขก็กลับเกาหลีไปเลย โดยมีหลายครั้งที่ตนพูดแบบนี้ แต่ครั้งนี้เขากลับเกาหลีจริง ๆ เป็นเรื่องจุกอก และไม่คาดคิดว่าจะทำ โดยเขากลับไปเมื่อคืนนี้ ขณะตนออกไปหาเพื่อน เมื่อตนกลับมาบ้าน มองไปที่บริเวณบ้าน ก็รู้สึกว่าบ้านหลังนี้สร้างมาเพื่อภรรยาและลูก ถ้าเขาไม่อยู่จะมีความหมายอะไร

ปัญหาทั้งหมดเป็นเรื่องเล็กน้อยที่ต้องแก้ไข แต่ตนกับใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา จนกระทบกระเทือนจิตใจทั้ง 2 ฝ่าย รวมถึงลูกด้วย ทั้งที่เราเป็นหัวหน้าครอบครัว แต่เรากลับเห็นแก่ตัวและใช้อารมณ์ตัดสินปัญหา และหลังจากอารมณ์ดีขึ้นเลยคิดได้ว่า ไม่ใช่เรื่องที่เราต้องใช้อารมณ์และทิฐิมาตัดสินปัญหา เพราะปัญหาจะเหมือนเอาน้ำมันราดในกองไฟ ดังนั้นจากนี้ต่อไปตนขอสัญญากับทุกคน มะม่วงและลูกว่า ตนจะเป็นคนที่ดีขึ้น เป็นผู้นำครอบครัวที่ดี เป็นสามีที่ดีและพ่อที่ดี


คุณพ่อลูกหนึ่งกล่าวอีกว่า ลองนึกย้อนไปวันที่เรารักกันและแต่งงานกัน เลยดึงสติได้ว่า สิ่งที่เราทำอยู่ไม่ถูก ทำไมถึงทำได้แค่นี้ ความอดทนเราทำไมมีแค่นี้ เราต้องอดทนให้ครอบครัวไปต่อ เพื่อลูก หลังจากนี้ตนจะทำให้ลูกและภรรยา โดยอุทิศชีวิตทั้งหมด วันไหนมีปัญหากันอีก หรือทะเลาะกัน ก็จะมีคลิปนี้มาย้อนดูว่าเราควรทำตัวอย่างไร ขอให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราด้วย หลังจากนี้ตนจะง้อมะม่วงที่เกาหลีและขอให้ยกโทษให้ เพื่อกลับมาใช้ชีวิตครอบครัวด้วยกันเหมือนเดิม

เข้าชม 3,749 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม