“ต้อม รชนีกร” รักแฟนเด็กแฮปปี้เพราะเชื่อใจ เผย “เอ้” สภาพจิตใจดีขึ้น เคยเตือนเรื่องเปย์แฟนแต่เพื่อนไม่ฟัง

นักแสดงมากฝีมือ “ต้อม รชนีกร” เผยคอยเป็นที่ปรึกษาให้เพื่อนรักอย่าง “เอ้ ชุติมา” มาตลอดตั้งแต่เพิื่อนต้องก้าวข้ามอุปสรรคความรักต่างวัย จนถึงวันที่เจอมรสุมความรักถึงขั้นตัดความสัมพันธ์กับอดีตแฟนเด็ก “ฟร้อง ศุภกิจ” 


“ต้อม” เล่าว่าให้กำลังใจ “เอ้” อยู่ตลอดเวลา ที่ผ่านมาเจ้าตัวเปรียบเป็นครูปกครอง มีให้คำแนะนำ เตือนดึงสติเพื่อน ส่วนตัว ”เอ้” ก็โทรมาปรึกษาตนเป็นประจำในยามดึก  ซึ่งตนก็รับฟังเพื่อนทุกครั้ง มีเตือนบ่อยมาก ทั้งเรื่องคบแฟนเด็ก เปย์แฟนมากเกินไป แต่เตือนไปบางครั้ง “เอ้” ก็ไม่ค่อยฟัง จึงปล่อยให้เจอด้วยตัวเอง ปัจจุบันนี้ “เอ้” ดีขึ้นมาก ยิ้มได้ เเข็งแรงขึ้น จึงไม่ค่อยได้โทรมาปรึกษาแล้ว แต่ “เอ้” กลัวเราจะงอน จึงส่งข้อความมาบอกตลอดว่าตอนนี้ไม่ค่อยว่าง ซึ่งตนก็สบาย ๆ ไม่ติดใจอะไร 

ส่วนเรื่องความรักกับแฟนเด็กของเจ้าตัวที่คบกันมา 3 ปีกว่าแล้ว “ต้อม” เผย ยังรักกันดี มีระแวงเรื่องแฟนเด็กนอกลู่นอกทางบ้าง แต่ไม่ได้ขนาดนั้น เพราะเชื่อใจกัน ทำให้ตลอดเวลาที่รักกันไม่ค่อยทะเลาะ


สำหรับงานละครในตอนนี้ “ต้อม รชนีกร” กลับมารับบทในละครในตำนานอย่าง “มนต์รักลูกทุ่ง” ที่เคยแสดงเป็น “บุปผา” ซึ่งเวอร์ชั่นปัจจุบัน (2566) รับบท “ทับทิม” ทำให้รู้สึกถึงบรรยากาศเก่า ๆ ในกองละครกลับมา ได้แสดงร่วมกับนักแสดงรุ่นใหม่ซึ่งเก่ง ๆ ทั้งนั้น พร้อมเล่าว่า เด็กไม่ได้เกร็งมาก เพราะเจ้าตัวใจดี :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 174 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม