“ฟลุค เกริกพล” รับ “อชิ – มิย่า” ลดสถานะเหลือแค่เพื่อน! ยันความเจ้าชู้ลูกชายเป็นศูนย์ ย้ำชัดพ่อแม่ 2 ฝ่ายไม่ได้ทะเลาะกัน

คลุมเครือมานาน เพราะยังไม่มีใครออกมาให้คำตอบชัดเจนถึงความสัมพันธ์ของ “อชิ อชิรวัตติ์” ลูกชายของ “โบ ชญาดา” และ “ฟลุค เกริกพล” กับ “มิย่า พิชชา” ลูกสาวของ “พีท ทองเจือ” และ “เจ็ง วิไลลักษณ์” ที่ดูเหมือนว่าจะจบลงอย่างไม่ค่อยสวยเท่าไหร่ แถมมีดราม่าต่าง ๆ ตามมาเพียบ หลังทั้งคู่ถูกจับโยงว่าเป็นคู่รักวัยทีนเลิกกันเพราะฝ่ายชายนอกใจ ทักไปจีบหน้ากากปักขมปี๋ หรือลูกสาวแห่งชาติ “แอลลี่ อชิรญา” โดยก่อนหน้า “โบ ชญาดา” คุณแม่ของ “อชิ” ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่าลูกชายเป็นสุภาพบุรุษและไม่เคยนอกใจแฟน ก่อนจะโพสต์ข้อความชวนสงสัยว่า “ผู้ใหญ่โทรมาทำร้ายจิตใจเด็ก น่ากลัวที่สุด” ตามมาด้วยภาพที่ “อชิ” นั่งหน้าเศร้ากินโอมากาเสะ เพราะตั้งใจจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 17 ปีให้ “มิย่า” แต่กลับไร้เงาแฟนสาวมาร่วมงาน


ล่าสุดวานนี้ (25 ก.ค.2566) “ฟลุค เกริกพล” คุณพ่อของ “อชิ” เปิดใจถึงสถานะของลูกชายและแฟนสาวผ่านรานการแฉ ระบุว่า จริง ๆ ทั้งคู่ลดความสัมพันธ์จากเป็น “แฟน” มาเป็น “เพื่อน” กัน ซึ่งผมมองว่าดีแล้ว ประมาณนี้กำลังดีแล้ว กำลังสวย ส่วนที่หลายคนตีความจากข่าวว่าพ่อแม่ 2 ครอบครัวทะเลาะกันหรือเปล่า เท่าที่รู้คือ “พี่พีท” กับ “คุณโบ” คุยกัน ผมไม่ได้คุย แต่ไม่มีการทะเลาะกันแน่นอน ข่าวมันดูเวอร์ไป รวมถึงข่าวที่ออกมาเกี่ยวกับ “แอลลี่” ก็ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะเขาไม่ได้มีคอนแทกกัน อชิไม่ได้มีความเจ้าชู้เลย ความเจ้าชู้คือศูนย์จริง ๆ อชิเสียใจมากครับ ถามว่าได้มีปลอบใจลูกไหม คือวันที่กินโอมากาเสะ อชิกินไปร้องไห้ไป คือเขามาขอให้พ่อปิดร้านโอมากาเสะให้ ทุกชั่วโมงจะมีจังหวะที่อยู่ดี ๆ ก็ร้องไห้ เขาเป็นเด็กเซฟซิทีฟ เขาทุ่มมาก อินมาก ตั้งใจดี ๆ ทุกอย่าง ทำโน่นทำนี่ให้แฟน พอวันหนึ่งมันจบเขาก็จ๋อย ก็เสียใจ มันเป็นช่วงวันของเขา สมัยเราเด็ก เราเสียใจ เราก็เศร้า ก็ฟังเพลงไป ร้องไห้ไปเหมือนกัน”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,127 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม