“แอฟ” รับมีคนคุย รุ่นนี้ไม่มั่นใจคงไม่มาเล่นด้วย สัญญารักครั้งใหม่จะทำตัวน่ารัก

จะรุ่นไหนก็ชอบหมด อย่างนางเอกสาว “แอฟ ทักษอร” ได้เปิดใจในรายการ ยังไงไหนเล่า ของ 3 สาว “ก้อย-นัตตี้-ดรีม” พูดคุยถึงเรื่องราวส่วนตัว ความรักที่หลายคนอยากรู้ ว่าตอนนี้หัวใจคุณแม่แอฟเป็นยังไง


ล่าสุด 3 สาวก็ช่วยกันเปิดใจ สาวแอฟ ย้อนถามถึงตอนเรียนว่ามีคนมาจีบเยอะไหม? แอฟ ตอบว่า “นิเทศก็มีแต่ผู้หญิง ตรงข้ามอักษรก็มีแต่ผู้หญิง แต่ก็จะมีนอกคณะตอนเวลาเรียนเสริม” งานนี้ก็ได้รู้ว่าสาวแอฟเนื้อหอมตั้งแต่สมัยเรียน พอถามถึงสเปกคนรักต้องเป็นแบบไหนหรือคนที่ชื่นชอบ? นางเอกคนดังเผย “สำคัญมาก ๆ ของแอฟคือการซื่อสัตย์ให้เกียรติ จะครอบคลุมอะไรใหญ่ ๆ ให้เกียรติก็จะดูแลเราดี จะไม่โกหก แอฟว่าสำคัญ”

ถามว่ามีคนใกล้ ๆ จะเป็นคนนั้นได้ มาอยู่ตรงหน้าบ้างไหม? แอฟยอมรับตรง ๆ ว่า “มี พออายุเยอะขึ้นก็จะสกรีนคนในระดับหนึ่ง เขาก็คงรู้รุ่นนี้ถ้าไม่มั่นใจ คงไม่กล้ามาเล่นด้วย” ซึ่งถ้าถามว่าตอนนี้ชอบเด็กกว่า เพื่อน หรือโตกว่า ? แอฟตอบชัด “ชอบหมดเลย! แต่ชอบหมดเลยในที่นี้คือทุกคนเป็นเพื่อนที่ดีหมด มีหน้าที่รับผิดชอบเยอะ ทำงานด้วย มีลูกด้วย ต้องดูแล ถ้าเราเสียเวลาคุยกับเพื่อนสักคน ต้องเป็นเพื่อนที่ดีกับเราจริง ๆ”


ถ้าเป็นคนรักของใครสักคน เราจะเป็นแบบไหน? แอฟ ตอบด้วยท่าทีเขิน ว่า “น่ารัก สัญญาว่าจะทำตัวน่ารัก เพราะเมื่อก่อนเป็นคนที่คิดว่าจะเอาทุกอย่างให้ได้ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่าเลือกบางอย่างก็ได้ แล้วแต่เรื่องถ้าเมื่อก่อนก็จะเก็บทุกเม็ด” และสาวแอฟ ยังเผยด้วยอีกว่า ถ้ามีคนรักจะเรียกแทนว่าอะไร “เป็นเพื่อนก็ต้องเรียกชื่อ”

แต่ความเขินยังไม่หมด เพราะ 3 สาวถามถึงเรื่องที่ “หนุ่ม กรรชัย” แซว “ทิม พิธา” ในรายการโหนกระแส ก่อนจะถามนางเอกสาวว่าคิดยังไงที่คนเชียร์เรา อึดอัดไหม? แอฟ ตอบว่า “คือเอาจริง ๆ เคยตอบไปแล้วว่า อะไรที่คนเชียร์แล้วแฮปปี้ก็แล้วแต่ ก็โพสิทีฟ ยังดีกว่าเขาว่าเรา แต่คือตอบไปแล้วก็คือโดนเหมือนกัน ในขณะที่อาจจะมีบางคนไม่แฮปปี้ ตอนนี้ก็พูดตรง ๆ ว่า ก็ไม่ค่อยกล้าตอบอะไรแล้ว ตอบได้เหมือนเดิมก็คือ ก็เป็นคนที่รู้จักกันมานาน ตั้งแต่วัยรุ่น ถ้าจะย้อนนะ ก็รู้สึกหวังดีต่อกัน”

กับรุ่นน้อง “ตี๋ ธนพล” ยังไง? ซึ่งแอฟเผยว่า “ตี๋ น่ารัก เจอกันมาหลายปีแล้ว ก็เท่าที่ทุกคนเห็นเลย ก็จะไม่ได้ไปนอกรอบอะไร หรืออะไร ได้คุยได้เจอกันตามรายการ อย่างที่ทุกคนเห็น ส่วนกับ “นนกุล” รู้จักตอนถ่ายซีรีส์ด้วยกัน ตั้งแต่ปีที่แล้ว เขาเป็นคนซีเรียส ตั้งใจ และมุ่งมั่นในการทำงาน ซึ่งบางทีก็ดีกับเรา เราอยู่กับคนแบบนี้เหมือนไฟเราไม่ได้มีเท่ารุ่นนี้ แต่พอมาเจอก็มีไฟในการทำงาน ได้พลังดี ๆ” แต่พอตอบแบบคลุมเครือ เจ้าตัวก็ชี้มือไปที่ ดรีม-นัตตี้ เขามีคู่กันก็อยากมีบ้าง ก็นั้นแหละ โสดบ้างไม่โสดบ้างแล้วแต่อารมณ์.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เครดิต : GoyNattyDream Channel

เข้าชม 790 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม