“ต่าย” แชตคุย “แอฟ” หวั่นเข้าใจผิดดราม่า ตอบชัดลุ้นคืนดี “ทิม พิธา” ?

ทำเอาแฟนคลับถึงกับเอ๊ะ เมื่อนักแสดงสาว “ต่าย ชุติมา” โพสต์ข้อความปริศนากลางไอจีสตอรี่แต่ไม่นานก็ถูกลบออกไป แต่งานนี้ชาวเน็ตแคปทันเลยนำมาวิจารณ์สนั่น ซึ่งโพสต์ที่ลบไปเป็นภาพของลูกแอปเปิ้ลที่ด้านหนึ่งถูกกัดไปแล้ว แต่เงาสะท้อนในกระจกกลับเป็นผลแอปเปิ้ลอีกด้านที่ไม่มีรอยกัด และมีข้อความในภาพว่า “ONLINE ISN’T REAL.” จนโดนโยงไปว่าข้อความดังกล่าวที่มีรูปของแอปเปิ้ลจะสื่อถึงนางเอกสายหวานอย่าง “แอฟ ทักษอร” หรือไม่ งานนี้ต่ายขอออกมาแก้ข่าวว่าโดยปกติเป็นคนที่ชอบโพสต์คติหรือแคปชันสัจธรรมแบบนี้อยู่แล้ว แต่ดันไปมีรูปแอปเปิ้ล ตอนแรกไม่ได้รู้เรื่องว่าคืออะไร เพราะไม่ได้ติดตามเรื่องคนอื่นอยู่แล้วว่าใครจะเรียกใครว่าอะไร แต่หลังจากนั้นก็ลบออกไปทันที ส่วนแคปชันในรูป “ไม่รู้ว่าจะสื่อถึงอะไร แต่ก็ดูพยายามดีนะคะ ลงแล้วลบ หนูงงเด้แม๊ ๆๆๆๆๆๆ” ยืนยันว่าไม่ใช่ของตน เป็นของคนที่แคปต่อ ๆ กันไป จนมีกระแสตีกลับว่าให้อยู่นิ่ง ๆ ไม่ต้องโพสต์อะไร เลยเกิดความงงว่าทำไมถึงโดนโยงไปไกลขนาดนั้น


ส่วนที่หลาย ๆ คนสงสัยว่า “ต่าย” มีปัญหากับ “แอฟ ทักษอร” หรือไม่ ยืนยันว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน โต ๆ กันแล้ว มีการส่งข้อความไปพูดคุยถึงเรื่องดังกล่าวแล้ว อีกฝ่ายนึงก็น่าจะเข้าใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมย้ำชัดว่าทุกอย่างปกติดี หลาย ๆ คนอาจจะอ่านแค่พาดหัวข่าวไม่ได้อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเลยทำให้รถทัวร์มาลงที่ตัวเอง หลังจากนี้ก็คงคิดเยอะมากขึ้นกับการโพสต์หรือลงอะไร แต่ก็คิดว่าทำไมจะลงไม่ได้ ถ้าเราโพสต์ในเจตนาที่ดี

ส่วนความสัมพันธ์กับอดีตสามี “ทิม พิธา” ยืนยันว่าลุ้นไม่ขึ้นแล้ว เพราะการรับหน้าที่เป็นพ่อและแม่ของลูกตอนนี้ก็ดีมากอยู่แล้ว สถานะตอนนี้โสด ก่อนหน้านี้ที่เคยเล่าเรื่องราวต่าง ๆ ตอนไปออกรายการของซานิว่าโดนจูบเท้า ยืนยันว่าไม่ได้พูดถึงอดีตสามีเพราะที่ผ่านมาก็มีแฟนเยอะแต่เล่าช่วงเวลาที่ประทับใจที่เกิดขึ้นในชีวิตไม่ได้บอกว่าเกิดขึ้นกับคนไหน หลาย ๆ คนคงคิดว่าถ้าหากพูดถึงในอดีตก็คงจะเป็นอดีตสามีคนเดียว ทำให้เกิดการเข้าใจผิดจากการพาดหัวข่าวอย่างเดียวโดยยังไม่ได้ดูรายละเอียดของคลิปให้ชัดเจน ก็อย่าไปจับโยงเลย ตอนนี้ยังไม่อยากเปิดใจเพราะอยากให้มั่นใจมากที่สุดก่อนจะเริ่มต้น ส่วนที่บอกว่าถ้าจะกลับไปหาอดีตสามีอีกครั้งต้องไปต่อแถว แม่ต่ายตอบชัดว่าไม่ต่อ เพราะยืนหัวแถวอยู่แล้ว ซึ่งก็หมายถึงหัวแถวในการเป็นแม่ของลูก ดูแลลูกเท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 28,043 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม