“พุฒ” ห่วง “พีร์เจ” แอดมิต 3 วัน ยกความดีให้ “จุ๋ย” ทุ่มดูแลอย่างดี รับหลงลูกขั้นสุด!

คนเป็นพ่อยอมป่วยแทนได้ เมื่อ “น้องพีร์เจ ด.ช.พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน” วัย 8 เดือน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณพ่อสุดหล่อ “พุฒ พุฒิชัย” ถึงขั้นต้องแอดมิต เพราะเกิดติดเชื้อไวรัส RSV
ล่าสุด “พุฒ” มาอัปเดตอาการป่วยลูกชายว่า ตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลมาอยู่บ้านแล้ว แต่ “พีร์เจ” ยังมีอาการน้ำมูกไหล ไอ จามอยู่ ตอนแรกคิดว่าลูกเป็นไข้หวัดธรรมดา เพราะลูกชายเหมือนกับเด็กปกติทั่วไป เล่นสนุก ยิ้ม หัวเราะได้ แต่พอไข้ขึ้นสูง มีอาการซึมลง มีน้ำมูก-สเลดมาก เหมือนหายใจลำบาก ไปพบหมอจึงรู้ว่า ติดเชื้อไวรัส RSV ที่ระบาดในเด็ก ถ้าอาการหนักมากอาจลงปอดซึ่งอันตรายมาก แต่ดีที่ “พีร์เจ” ไม่ถึงขั้นนั้น โดยรักษาด้วยการพ่นยา-ทานยาเพื่อรักษาอาการรวมแอดมิตเป็นเวลา 3 วัน


ด้านคุณแม่ “จุ๋ย วรัทยา” ก็ดูแลลูกอย่างดี ศึกษาจากคนที่มีประสบการณ์เพื่อหาวิธีดูแลลูกให้ดีที่สุด ทั้งนี้ “พุฒ” ที่เห็นลูกชายป่วยหนักแบบนี้ ถึงกับออกปากเลยว่าถ้าเป็นได้ อยากเป็นแทน ลูกจะได้ไม่ทรมาน พร้อมกับขอบคุณที่หลายคนอวยพรให้ลูกหายโดยไว ส่วน “น้องพีร์เจ” มีพัฒนาการดีขึ้นเรื่อย ๆ เริ่มเกาะยืนได้แล้ว ทำให้ตนและภรรยาต้องดูแลอย่างดี ไม่ให้คราดสายตา และยอมรับหลงลูกขั้นสุด อยากรีบทำงานแล้วรีบกลับบ้านทันที เพราะช่วงนี้เป็นช่วงที่ลูกเริ่มได้ยินเสียง เข้าใจ แต่พูดไม่ได้ ถือเป็นช่วงที่ลูกน่ารักมาก ๆ ยิ่งลูกชายสุขภาพดี โตอย่างเต็มที่สมวัย ต้องยกความดีความชอบให้ศรีภรรยา เพราะเลี้ยงดูด้วยนมแม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ทั้งวิตามินเสริม ดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ จนได้น้ำนมดีมีคุณภาพ

ส่วนที่ผู้จัดละครมากฝีมือ “แอน ทองประสม” เปย์ทอง พร้อมเเซว ทองเส้นสุดท้ายแล้ว และมีท่าทีเอ็นดูหลานเป็นพิเศษ ถึงขั้นอยากกัดเลยทีเดียว “พุฒ” บอกกัดได้ แต่อย่าลงฟัน เดี๋ยวแขนป้อง ๆ จะฟีบเอา ขณะที่ช่วงนี้ตนมีเวลาออกกำลังกาย ทวงคืนซิกซ์แพ็กให้ตัวเอง เพราะลูกชายหลับได้ยาวขึ้น จึงมีเวลาฟิตหุ่น รีดไขมัน ปั้นซิกซ์แพ็กมากขึ้นด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,473 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม