“พีพี” เสียดายยกเลิกจัด MUT MAX ไม่รู้บัตรไร้รูปตนทำแฟนคลับไม่ปลื้ม

เสิร์ฟความปังไม่หยุดสำหรับนักร้องนักแสดง “พีพี กฤษฏ์” ที่บินเดี่ยวลัดฟ้าไปขึ้นโชว์ที่เทศกาลดนตรี Bubbling & Boiling Music and Arts Festival ซึ่งเป็นเทศกาลดนตรีริมหาดชื่อดัง ซึ่งเป็นการแสดงครั้งที่ 2 ในประเทศจีน เต็มไปด้วยเสียงเชียร์และแรงซัพพอร์ตจากแฟนคลับอย่างเนืองแน่น โดยพีพีเล่าว่าดีใจที่ได้กลับไปโชว์อีกรอบ ทุก ๆ ครั้งที่ได้ไปงานเฟสติวัลรู้สึกถึงพลังของแฟน ๆ ที่เฝ้ารอและการซัพพอร์ตที่มากขึ้นทุกครั้ง แฟนบางคนถึงกับร้องไห้ เพราะรอมานานมากจริง ๆ การซัพพอร์ตจากแฟน ๆ ชาวจีนก็ยังเหมือนเดิม ทุกครั้งที่ไปก็มีอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ มองว่าน่ารักมาก ๆ กระแสตอบรับดีมาก ๆ มีแพลนที่จะลุยงานต่างประเทศปลายปีนี้ ช่วงนี้ก็จะบินไปต่างประเทศบ่อย


ส่วนประเด็นเวทีการประกวดนางงาม “Miss Universe Thailand (มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์)” ร่วมกับบริษัท 247 Entertainment ร่อนหนังสือยกเลิกจัด MUT MAX การแสดงโชว์สุดพิเศษที่คว้าศิลปินสุดฮอต “มาร์ค ต้วน” และ “พีพี กฤษฏ์” เนื่องจากสถานการณ์ไม่คาดคิดจากการดำเนินงาน จนทำให้เหล่าแฟนคลับไม่พอใจเป็นอย่างมาก โดยพีพีเปิดใจว่าจริง ๆ เหตุการณ์เหล่านี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น รายละเอียดต่าง ๆ ก็ตามที่บริษัทได้แจ้งไว้ ส่วนตัวปฏิบัติตามข้อตกลงและสัญญามาอย่างดีตลอด ตนทราบเรื่องก่อนที่เพจจะประกาศออกไปประมาณ 2 วันว่าจะมีการยกเลิก MUT MAX ยอมรับว่าเสียดายโชว์เพราะเตรียมโชว์ไว้และซ้อมไว้ส่วนหนึ่งแล้ว ซึ่งการรับงานครั้งนี้ไปในฐานะของแขกรับเชิญที่ต้องขึ้นไปโชว์ ไม่ได้ทราบถึงเรื่องของเบเนฟิตหรือรูปภาพบนบัตรแข็งที่ทำออกมาคล้ายคอนเสิร์ตแต่ก็ทำหน้าที่ในส่วนของตัวเองอย่างดีที่สุดแล้ว ผลกระทบไม่ได้มีอะไรที่ร้ายแรงเกิดขึ้นกับตนย้ำว่ายังเชื่อว่าทุกฝ่ายก็คงไม่อยากให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นเหมือนกัน

ตอนนี้สงสารแฟน ๆ ที่มาจากต่างประเทศที่จองตั๋วจองมี่พักมาแล้วเพราะตั้งใจมาดูแต่สุดท้ายงานก็ถูกยกเลิก เพราะโชว์ที่คิดไว้เป็นโชว์ใหม่และเพลงใหม่ แต่ก็จะเก็บไว้โชว์ที่อื่น ส่วนกระแสที่แฟน ๆ นางงามและแฟนคลับของพีพีที่มีการทะเลาะกันเจ้าตัวบอกว่าไม่อยากให้แฟน ๆ ทะเลาะกันรักกันไว้ดีกว่า อนาคตถ้าทางผู้ใหญ่ให้โอกาสได้ร่วมงานกันอีกครั้งก็ยินดี.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 721 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม