“มนต์แคน แก่นคูน” ปลื้มได้พูดคุย “เบิร์ด ธงไชย” ไม่กล้าฝันโอกาสได้ร่วมงาน

ถือเป็นความภูมิใจของคนบันเทิง ที่ได้รับคัดเลือกจาก กระทรวงวัฒนธรรม โดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม (สวธ.) เพื่อเข้ารับรางวัลเพชรในเพลง เนื่องในวันภาษาไทยแห่งชาติพุทธศักราช ๒๕๖๖ โดยคนบันเทิงที่ได้รับคัดเลือกในปีนี้ได้แก่ เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์,ครูสลา คุณวุฒิ,มนต์แคน แก่นคูน,ขนมจีน กุลมาศ สารสาส,ต่าย อรทัย,เปาวลี พรพิมล,ประภาส ชลศรานนท์ (โก๋ ลำลูกกา),ปรัชญา ธรรมโชติ (โบ๊ท เพลงเอก), กิตติธัช แก้วอุทัย (ธัช เพลงเอก),อิสริยา คูประเสริฐ โดยรางวัลถือเป็นสิ่งที่การันตีให้ศิลปินทุกคนล้วนแล้วต้องรักษาความดี และช่วยอนุรักษ์ รักษา สืบสานภาษาไทยให้อยู่คู่ประเทศไทยตลอดไป

ภายในงาน “มนต์แคน แก่นคูน” ยังออกปาก ถือเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสได้กระทบไหล่กับซุปตาร์ป๋าพันปี “เบิร์ด ธงไชย” เพราะแม้จะทำงานเป็นศิลปินตึกแกรมมี่มานานเกือบ 20 ปี แต่ก็ยังไม่เคยมีโอกาสได้ยืนใกล้หรือพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับพี่เบิร์ด โดยมนต์แคนเผยว่าการได้พูดคุยกับพี่เบิร์ด ช่วยคลายความตื่นเต้นลงได้เยอะ เพราะพี่เบิร์ดเป็นคนสนุกสนาน ที่ผ่านมามักจะใช้เพลงของพี่เบิร์ดไปแอบร้องอยู่บ่อย ๆ ชื่นชมในการเป็นศิลปินของพี่เบิร์ดมาก ๆ ส่วนโอกาสในการร่วมงานกัน มนต์แคนเปิดใจอย่างถ่อมตัวว่าคงไม่กล้าที่จะฝันจริง ๆ

ส่วนการทำงานของมนต์แคน เจ้าตัวเผยว่ายังคงมีคอนเสิร์ตติดต่อมาเป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังมีเวลาให้พักผ่อนอยู่ โดยส่วนตัวมีข้อจำกัดในการทำงานว่าสามารถรับงานได้เพียงวันละ 1 งานเท่านั้น ซึ่งในวันพุธนี้ยังเตรียมบินไปมอบความสุขให้แฟน ๆ ที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ด้วย เช่นเดียวกับซิงเกิลใหม่ แฟนๆ ได้ติดตามในปีนี้แน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 163 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม