“โกสินทร์” ยันขายผักไม่ใช่คอนเทนต์ ยก “ชาคริต” ไอดอล ฟุ้งได้ “มิค” ชี้แนะปั๊มลูก

หลังมีภาพนักแสดงหนุ่ม “โกสินทร์ ราชกรม” นั่งกับพื้นขายผักที่ตลาด ทำเอาโลกโซเชียลฮือฮา เดาว่าเป็นการทำคอนเทนต์หรือไม่ ? ล่าสุดวันนี้(24 ก.ค. 2566) “โกสินทร์” เปิดใจเล่าว่า “ไม่ใช่คอนเทนต์ครับ ผมทำจริง ๆ เพราะเราไปช่วยพ่อตา แม่ยายขายของในตลาดที่ จ.เชียงใหม่ เขาทำสวนพอมีผัก ผลไม้ อะไรก็จะเอาไปขายที่ตลาด ไม่ได้ขายแพงแค่กำละ 5 บาท มีแผงก็ขายแผง ไม่มีแผงก็นั่งขายตรงพื้นเป็นปกติ ผมไปขายบ่อย แต่ไม่ค่อยมีคนจำผมได้ เพราะส่วนใหญ่ผมจะใส่หมวก คนที่มาซื้อส่วนใหญ่จะลงมาจากบนดอย แต่พอเป็นข่าวขึ้นมาก็ขายดีขึ้น มีคนสั่งเยอะขึ้น ทำให้พ่อตาแม่ยายแฮปปี้


โดยนักแสดงยังเล่าอีกว่า หลังจากเป็นข่าวออกไป ยอมรับก็มีงานติดต่อเข้ามาเยอะ ทั้งมีการวิจัยพันธุ์พืชต่าง ๆ อยากให้ผมไปร่วม เขาบอก เพราะผมทำเกษตรกรรมเลยอยากให้เข้าร่วม แล้วก็มีอาหารเสริม สมุนไพร ผักต่าง ๆ ติดต่อเข้ามาให้เป็นพรีเซ็นเตอร์ ถามว่ารับไหม รับหมดเลยครับ เพราะอาชีพนักแสดงในวงการบันเทิง เราก็เห็นจากหลายคนว่ามันไม่ได้จีรังยั่งยืน มีคนเข้าออกวงการบันเทิงตลอด ดังนั้นการมีอาชีพเสริมเป็นสิ่งที่ดี ตอนนี้เริ่มเอาที่ดินมาปลูกอะโวคาโด้บ้าง ยังคิดว่าอยากหาที่ดินอีก 10 ไร่ เผื่อปลูกผักต่าง ๆ ถือเป็นอีก 1 รายได้ของเรา แต่รายได้หลักยังเป็นนักแสดงเช่นเดิม โชคดีที่ยังไม่มีงานต่อเนื่องไอดอลผมคือ “พี่ชาคริต แย้มนาม” ทำไร่ทำสวนจริง ควงคู่งานในวงการบันเทิงครับ

ส่วนเรื่องลูกหลังแต่งงานมานานแล้ว “โกสินทร์” เผยอยากมีลูกมากครับ ก็พยายามอยู่ แต่เขายังไม่มาซะที ล่าสุดได้ปรมาจารย์ให้คำแนะนำคือ “พี่มิค บรมวุฒิ” แนะนำสเตปว่าอยากได้ลูกสาวทำแบบนั้น ลูกชายทำแบบนี้ นับวันตกไข่ นับวันเริ่มปฏิบัติการต่าง ๆ ตอนนี้รอเวลาปฏิบัติการ ถ้าลูกมาจริง ๆ จะเอาผ้าสามสีไปผูก “พี่เบนซ์-พี่มิค” เลย เพราะผมจดคำแนะนำใส่โทรศัพท์ไว้ทุกอย่างที่เขาสอน แต่ถ้าปีนี้ลูกยังไม่มา จะพึ่งทางการแพทย์แล้ว เพราะภรรยาเคยฝากไข่ไว้ แต่ยังไงอยากให้มาวิธีธรรมชาติก่อนตามพี่มิคแนะนำ เพราะพี่เขาลูก 3 แล้ว เราก็ต้องเชื่อและทำตามขั้นตอนที่เขาแนะนำมา.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 779 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม