“แพทริค ณัฐวรรธ์” เขย่าหัวใจ “เจ้าปลาดาว” ใน  PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok  ปล่อยเพลงพิเศษเซอร์ไพรส์แฟนๆ

 ผ่านไปแล้วสำหรับงานแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกของศิลปิน & นักแสดงหนุ่มชาวไทย ที่กำลังดังไกลอยู่ในจีน “แพทริค – ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” กับ “PATRICK 1st Fan Meeting in Bangkok”  ที่เขย่าหัวใจเหล่า  “เจ้าปลาดาว” (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ)  ตลอด 3 ชั่วโมง เมื่อวันเสาร์ ที่  22  กรกฎาคม 2566 ณ  ธันเดอร์โดม  เมืองทองธานี
เปิดฉากความสุขด้วยความสดใสน่ารัก  พร้อมยกมือไหว้สวัสดีทุกคน ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ !!!  ก่อนที่นักร้องหนุ่มจะโปรยรอยยิ้ม พร้อมทักทายเหล่า เจ้าปลาดาว ว่า ”รู้สึกดีใจเป็นอย่างมากที่ได้มาเจอทุกคนที่งานแฟนมีตครั้งแรกและจะขอทำให้ทุกวินาทีบนดวงดาวนี้สร้างความทรงจำที่ดีให้คุณตลอดไป” โดยช่วงแรก “แพทริค”  ก็ทำเอาแฟนๆ ถึงกับร้องว้าว !!  กับโชว์เปิดตัวที่เล่นใหญ่จัดเต็ม ทุ่มโปรดักชันสุดอลังการ เพื่อเสิร์ฟความสนุกขั้นสุดรัวเมดเลย์รวมเพลง Overture + Starboy + All of the Lights ให้ แพทริค ได้โชว์พลังเสียงและความสนุกแบบจัดเต็ม จากนั้นพลังเสียงของเหล่า เจ้าปลาดาว ก็ดังสนั่นกึกก้องดังไปทั่วฮอลล์แบบสุดเสียงร่วมร้องเพลงซิงเกิ้ลล่าสุด  闪闪 (shanshan) ไปพร้อมกับ แพทริค ทำเอาเจ้าหนูมหัศจรรย์ถึงกับยิ้มปลื้มปริ่มสัมผัสได้ถึงความรักที่แฟนๆ มอบให้  ต่อด้วยการโชว์สเต็ปเต้นติดกันรัวๆ ยาวเกือบ 10 นาที
ก่อนจะเปิดตัวแขกรับเชิญสุดพิเศษ หลินโม่ 林墨  อดีตเพื่อนร่วมวง  INTO1 ที่ทั้งคู่ร่วมร้องด้วยกันในเพลง 活于我 1t’s my life อย่างเอ็นจอย และพักเบรกให้ หลินโม่ 林墨  ได้ทักทายกับเหล่าแฟนๆ แถมเซอร์ไพร์สจากเพื่อนๆพี่ๆในวง INTO1 ที่ถึงตัวไม่ได้มาแต่ส่งกำลังใจผ่านคลิป VDO มาให้ แพทริค อย่างล้นหลาม และอีกหนึ่งช่วงซึ้งที่ทำเอา แพทริค ถึงกับน้ำตาคลอ เมื่อได้เห็นคลิปพลังความรักของเหล่า เจ้าปลาดาว ที่ติดตามซัพพอร์ตส่งกำลังใจและคอยให้เป็นพลังใจให้กับตัวเองมาตลอด ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดใจว่า “อยากบอกทุกคนว่าทุกซัพพอร์ตและทุกสิ่งที่ทุกคนทำเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มาก (เสียงเริ่มสั่น) แพท เห็นทุกอย่างที่ทุกคนทำให้ แพท นะครับ แพท ซึ้งใจและขอบคุณทุกคนมากๆ ครับ ที่ทุกคนมาอยู่ตรงนี้ด้วยกันในแฟนมีตของเรา” จากนั้นแฟนๆ ต่างก็ชูป้าย YOU ARE MY WHOLE WORLD กันอย่างพร้อมเพียง ซึ่งแพทริคก็ได้ถ่ายรูปเพื่อเก็บไว้เป็นความทรงจำอันสวยงาม  ก่อนที่จะเล่นเปียโนโชว์เพลง Perfect Night ที่ แพทริค ตั้งใจแต่งขึ้นมาเพื่อเซอร์ไพรส์แฟนๆ ทำเอาใจฟูกันทั้งฮอลล์  ก่อนจะส่งท้ายด้วยเพลง “จังหวะตกหลุมรัก”
เรียกได้ว่าคุ้มค่าสมการรอคอย สำหรับแฟนมีตเดี่ยวครั้งแรกของนักร้องหนุ่มลูกครึ่งไทย-เยอรมัน  ที่มาพร้อมกับรอยยิ้มอันเป็นเอกลักษณ์  และคำสัญญาว่าจะได้มาพบกันอีกอย่างแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 145 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม