“มิ้น” รัก 3 ปี “ซิลวี่” รับหวานน้อยลง เผยยังไม่คิดเรื่องแต่ง เหตุรอกฎหมายรองรับ

เป็นคู่รักที่เรียกได้ว่าเหมือนลิ้นกับฟันไปอีกคู่ สำหรับคู่หวานเสียงดี “มิ้น – มิณฑิตา” และ “ซิลวี่ – ภาวิดา” ถึงแม้ความรักจะหวานมาได้ 3 ปีแล้ว แต่ก็มีช่วงเวลาที่ทะเลาะกันหนักอยู่บ้าง โดยสาว ”มิ้น” เล่าว่าเป็นช่วงที่หวานกันน้อยลงแล้ว แต่ก็พยายามสร้างความหวานกันอยู่เรื่อย ๆ ด้วยระยะเวลาก็ต้องมีช่วงที่ขมบ้างเหมือนกับกาแฟ แต่ก็เติมน้ำตาลลงไปให้มันหวานขึ้นมาบ้าง ถ้าช่วงไหนที่ทะเลาะก็ทะเลาะให้สุดกันไปเลย แต่ก็ต้องกลับมาคืนดีกันด้วย


ก่อนหน้านี้ที่มีคนบอกว่าฝ่าย ”มิ้น” เป็นคนบอกเลิกก่อนตลอด ก็อยากจะแก้ข่าวเพราะจริง ๆ แล้วก็สลับกัน วันไหนอยากบอกเลิกก็บอกไปเลย แต่วันถัดไปก็ต้องคืนดีกัน เรียกได้ว่าทั้งสองคนก็ศีลเสมอกัน ทำอะไรเหมือน ๆ กัน ถึงจะบอกเลิกกันบ่อยแต่ก็ไม่คิดจะเลิกกันจริง ๆ เพราะการพัฒนาความสัมพันธ์ของเรากว่าจะถึงตรงนี้ก็ไม่ธรรมดา อยู่ในจุดที่หันไปมองเค้าแล้วก็คิดว่าไม่ใช่ทักคนที่จะรับความเป็นเราได้ขนาดนี้

ส่วนเรื่องแต่งงานก็ยังไม่ได้คิด เพราะด้วยทั้งสองคนเป็นคนที่ไม่มีความฝันเรื่องแต่งงาน ด้วยกฎหมายก็ยังไม่พร้อมเลยไม่รู้สึกว่ามันจำเป็นต้องแต่งงาน แต่ถ้าหากอนาคตมีเงินเยอะ ๆ ก็อาจจะมีก็ได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 164 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม