“เจนี่” โต้เลิก “มิกกี้” ย้ำยังอยู่ด้วยกัน มีปัญหาจริงแต่เป็นเรื่องผัวเมีย

ปิดประตูเมาท์คู่รักนางเอกสายแบ๊วเลิกสามีรุ่นน้อง ขนของออกจากบ้านกันไปได้เลย หลังหลายคนพุ่งเป้าว่าหมายถึงคู่ของ “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” กับสามีรุ่นน้อง “มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” แถมทั้งคู่ยังออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ทำนองฝากบอกชาวเน็ตว่าไม่ต้องมาสนใจชีวิตครอบครัวคนอื่นอีกด้วย ยิ่งเพิ่มความสงสัยเข้าไปใหญ่ ขณะที่ “คุณแม่” ของมิกกี้ก็ยืนยันกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าเป็นเพียง “ข่าวมั่ว” เท่านั้น


ล่าสุด “เจนี่” เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ขณะไปร่วมรายการแฉ เล่าว่า “ที่ผ่านมาเจนเจออะไรมาเยอะ เชื่อสิ ตอนแรกที่เห็นข่าวอักษรย่อ เจนส่งให้ นานา ก่อนเลย แล้วก็ถามเพื่อนว่าคิดว่าเป็นใคร แล้ว นานา ก็ตอบว่า ใช่มึงเหรอ? ไม่รู้ว่าข่าวนี้มาได้ยังไง หรืออาจจะเป็นเพราะตัวเองเป็นคนไม่ได้ชอบลงรูปสวีตหวานกับสามี คนก็เลยตีความไปต่าง ๆ นานา แต่ตอนนี้ก็ยังอยู่บ้านหลังเดียวกัน แต่วันก่อนเจนได้ย้ายของออกจากบ้านจริง เพราะจะรีโนเวทบ้าน แล้วย้ายเยอะมาก ขนเฟอร์นิเจอร์ที่ไม่ได้ใช้แล้วออก เพื่อจะรีโนเวทบ้าน”

“เราต้องดูแลลูก โฟกัสลูกมาก ๆ เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ ส่วนปัญหาครอบครัว มีขึ้นมีลง เราว่ามันเป็นเรื่องปกติมากของผัวเมีย แต่สุดท้ายเราต้องมาอยู่ตรงกลาง ทำเพื่อลูก เจนเข้าใจมาก ๆ เพราะเป็นวัฏจักร เราอยู่วงการบันเทิงมา 30 ปี เรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่ทุกคนอยากรู้ แต่วันนี้เจนมีลูก เพราะฉะนั้นเวลาที่จะพูดอะไรเราต้องคิดถึง น้องโนล่า ลูกสาวมาเป็นอันดับหนึ่ง เพราะทุกสิ่งทุกอย่างจะอยู่ใน Google หมดเลย ถ้าในอนาคตลูกต้องมาเปิดอ่าน เราเลยอยากให้เบา ๆ อยากปกป้องเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เชื่อว่าคนที่เป็นพ่อแม่จะเข้าใจ จุดที่เราอยากจะปกป้องและดูแลหัวใจเขาจริง ๆ”


ขณะที่ในอินสตาแกรมสตอรี่ของ “มิกกี้” สามี ก็ได้แชร์สตอรี่ภาพครอบครัว พร้อมระบุข้อความ ว่า “There’s nothing changed! Time will tell.” (แปลได้ว่า : ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เวลาจะบอกเอง) เรียกว่าเป็นการยืนยันอีกเสียงว่าความสัมพันธ์ในครอบครัวยังเหนียวแน่น ไม่ใช่คู่รักเลิกราแน่นอน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ-ข้อมูล : รายการแฉ

เข้าชม 1,270 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม