“ท็อป Lazyloxy” รับติดแฟนจนหลุดโฟกัสงาน เผยโอกาสรีเทิร์นรัก “เบียร์ เดอะวอยซ์” ให้เป็นเรื่องอนาคต

หลังจากที่ทั้งสองคนได้ประกาศลดสถานะความสัมพันธ์เหลือเพียงเพื่อนที่ดีต่อกัน สำหรับหนุ่มแรปเปอร์ “ท็อป Lazyloxy” หรือ “ท็อป – ปฐมภพ พูลกลั่น” และแฟนสาวหุ่นแซ่บอย่าง “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ – ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ซึ่งทั้งสองเพิ่งคบหาดูใจกันเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา


ล่าสุดเจอตัวหนุ่ม “ท็อป” ก็ได้เผยถึงความสัมพันธ์เลิกราครั้งนี้ว่า ยอมรับติดแฟนจนทำให้หลุดโฟกัสหลายอย่างทั้งเรื่องงานและครอบครัว สาเหตุเลิกสาว “เบียร์” เป็นการคุยแยกทางกันด้วยดียังเป็นเพื่อนกันอยู่ เลิกทั้งที่ยังรักกันเพราะอยากให้ต่างคนต่างโตและทุ่มเทกับเรื่องที่ละเลยกันมาตลอด ช่วงเวลาที่คบกันสารภาพตนเป็นคนคลั่งรักและตัวติดกันมากเกินไป ส่วนอนาคตจะมีโอกาสรีเทิร์นมั้ย ตอนนี้ยังไม่มั่นใจ อะไรก็เกิดขึ้นได้ แต่ตอนนี้ให้ต่างคนได้ทำงานเต็มที่ก่อน ทุกวันนี้ยังคุยกันบ้างเรื่องเพลงและงาน แต่ต้องเว้นระยะห่างให้กัน เพราะตนยังรักฝ่ายหญิงอยู่กลัวตัวเองใจอ่อน

ทำค่ายเพลงเอง 2 ปี อย่างค่าย “warm light” ที่ทุบกระปุกควักเงินเก็บเส้นทางดนตรีประคองค่าย เล่าช่วงโควิดหนักสุด ๆ ทั้งรายได้ของศิลปินและพนักงานในบริษัทตนก็ต้องดูแลตลอด หวังค่ายเติบโตให้ศิลปินน้อง ๆ ได้มีงาน เผยต้องปรับตัวเยอะในการเป็นผู้บริหารค่าย แก้นิสัยเป็นคนติสท์พยายามรับฟังและปรับปรุงการทำงานให้ดีขึ้น โชคดีมีทีมงานที่มีความสามารถเลยช่วยแนะนำให้ตนได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 353 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม